MU tăng tốc ký Darwin Nunez

MU quyết tâm có Darwin Nunez vào hè này

Telegraph cho hay, MU đang chuẩn bị cho việc chạy đua giành Darwin Nunez của Benfica vào hè này.

Thông tin cho hay, tuyển thủ Uruguay được một số đội bóng nhắm tới, trong đó Newcastle đã cố gắng đưa anh đến Premier League vào tháng 1 vừa qua, nhưng không thành.

Theo nguồn trên, hiện MU và Real Madrid đang 'đua' để giành ưu thế ký Darwin Nunez. Cầu thủ này được đánh giá chính xác là người mà Quỷ đỏ cần sau mùa giải đầy khó khăn. Thế nên, ngay cả khi phải bỏ ra 60 triệu bàng thì khả năng cao vẫn sẽ là 'món hời' cho đội chủ sân Old Trafford.

Ngay cả khi Benfica thua Liverpool 1-3 ngay trên sân nhà thì Darwin Nunuez vẫn thể hiện được phẩm chất của mình, cho thấy tiềm năng còn phát triển hơn nữa, đặc biệt nếu xung quanh có nhiều cầu thủ giỏi hơn.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 ở mùa giải tới, do vậy chắc chắn không thể chơi mọi trận đấu cho MU. Điều đó có nghĩa, Nunez có cơ hội trở thành thay thế lâu dài cho tay săn bàn Bồ Đào Nha, ở Old Trafford.

Lý do PSG nhiều tiền vẫn không vô địch Champions League

Thiago Silva tin rằng, đội bóng cũ PSG cần chiến lược đúng đắn, tình yêu thực sự từ CĐV để khích lệ, nếu không có nhiều tiền cũng không thể mua được các danh hiệu

Thiago Silva đã trải qua 8 năm ở PSG, trước khi chuyển đến Chelsea vào 2020 ở tuổi 35 theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Tưởng như trung vệ lão tướng khó thích nghi ở Premier League thì anh đã chứng minh điều ngược lại, trở thành một phần quan trọng không thể thiếu ở Stamford Bridge, cùng sắc xanh chiến thắng danh hiệu Champions League, siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Cựu đội trưởng PSG chơi xuất sắc đến độ Chelsea liên tiếp gia hạn, giữ chân anh đến hè năm sau (tức lúc đã quá 38 tuổi).

Và Thiago Silva giờ đây đã chỉ ra sự khác biệt rất rõ, vì sao PSG nhiều tiền nhưng vẫn không vô địch Champions League: hướng đi của CLB và sự ủng hộ từ CĐV.

"Bạn giành được mọi thứ ở Pháp, điều đó là vô ích. PSG phải vô địch Champions League, nhưng đó không phải là cách đội giành chiến thắng. Tôi nghĩ đặc biệt là các CĐV, các bạn phải thực sự ủng hộ cho đội bóng, phải cho thấy được sự khác biệt ở Parc des Princes.

Thế nên, ngay cả khi PSG nhiều tiền thì điều đó cũng không đảm bảo giành được các danh hiệu".

Ralf Rangnick bị lãnh đạo MU 'tuýt còi'

Ralf Rangnick được lãnh đạo MU nhắc hãy lo làm sao MU kết thúc mùa giải tốt nhất có thể, thay vì bảo họ phải làm thế này thế kia

The National cho hay, Ralf Rangnick thực sự không có tiếng nói quyết định đến việc lựa chọn người kế nhiệm ông vào cuối mùa.

Chiến lược gia người Đức được MU bổ nhiệm thay Solskjaer vào tháng 11 năm ngoái, làm HLV tạm quyền đến hết mùa trước khi chuyển sang vai trò cố vấn ở Old Trafford trong 2 mùa kế tiếp.

Có thông tin rằng, Rangnick tham gia vào việc tuyển HLV trưởng dài hạn mới cho MU và sẽ có tiếng nói đáng kể trong việc này. Nhưng nguồn trên tuyên bố, điều này hiện không còn nữa.

Rangnick đã khuyên Hội đồng quản trị MU, phải đại tu mạnh CLB vào hè này và HLV trưởng mới cần được hỗ trợ đáng kể trên thị trường chuyển nhượng cũng như 'bỏ phiếu' cho Erik ten Hag.

Tuy nhiên, chiến lược gia 62 tuổi đã bị 'tuýt còi', được nhắc nhở rằng ông hãy tập trung vào việc để MU kết thúc mùa giải một cách tốt nhất có thể, đó chính là suất vé dự Cúp C1 mùa sau.

Quỷ đỏ hiện xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh với 50 điểm, kém 4 điểm so với vị trí thứ 4 mà Tottenham và Arsenal sở hữu cùng 54 điểm. Dưới thời Rangnick, MU thắng 8, hòa 6 và thua 2.

L.H