The Khang show tập 28, Thu Thủy và Kin Nguyễn chia sẻ về hôn nhân viên mãn của mình. Trước đây Kin Nguyễn vô tình xem clip Thu Thủy chia sẻ về cuộc sống liền "nổi máu" đồng cảm, muốn động viên chị.  Vì thế, anh nhắn tin xin kết bạn trên Facebook, "nếu không được sẽ mất ngủ cả đêm". Dù vậy, 9X không hy vọng ca sĩ hồi âm. 

Thu Thủy cho rằng "người này có ý đồ với mình" nhưng vẫn đồng ý kết bạn. Bởi thời điểm đó, tâm trạng chị đang nặng nề, sự quan tâm của hotboy kém tuổi khiến chị mở lòng.

Được Thu Thủy nhắn tin đáp lại, Kin Nguyễn sung sướng. Anh không ngừng cười kể cả khi bị cảnh sát giao thông phạt vì chạy xe quá tốc độ.  

Hơn 1 tháng sau đó, ngày nào Kin Nguyễn cũng nhắn tin, gọi điện thoại hỏi Thu Thủy: “Chị đang làm gì? Chị ăn sáng chưa?” khiến ca sĩ thấy ấm áp. 

Thu Thủy, Kin Nguyễn trong talkshow của Nguyên Khang.

Buổi hẹn đầu tiên, họ đều thấy người còn lại vượt ngoài mong đợi. Hai người trò chuyện thoải mái, đi ăn uống, dạo phố cùng nhau. Thu Thủy không màng chuyện "ca sĩ phải giữ giá", chỉ muốn có thêm bạn. 

Họ dần chia sẻ nhiều chuyện trong quá khứ để hiểu nhau hơn. Theo Thu Thủy, ông xã cho cô cái nhìn tích cực về cuộc sống, không dằn vặt và gây áp lực lên bản thân như trước. 

Kin Nguyễn từng luôn ước mơ có tổ ấm riêng mình. Việc gặp Thu Thủy và bé Henry (con riêng của vợ - PV) giúp anh có vợ con như mong muốn khi còn rất trẻ. 

Ngược với suy nghĩ của host Nguyên Khang, Thu Thủy mới là người chịu áp lực thay vì Kin Nguyễn. Ca sĩ nhiều lần nói "Anh đến với em chi rồi gánh vác em và con riêng" thì chồng trẻ đều trả lời: "Đây là gia đình của anh, anh phải gánh vác".

Gia đình ca sĩ Thu Thủy 

Vì vậy, Thu Thủy quyết định đi đến hôn nhân sau "một lần đò". Kin Nguyễn cũng được gia đình ủng hộ, chúc phúc cho quyết định của mình. 

Sau khi kết hôn, sóng gió đầu tiên xảy đến là vụ Kin Nguyễn bị nghi cấu tay bé Henry khi gia đình 3 người đang livestream.

Vụ việc gây tranh cãi dữ dội, khán giả phẫn nộ, nhiều nghệ sĩ Việt lên tiếng. Kin Nguyễn bị cho là ngược đãi con riêng của vợ, Thu Thủy cũng bị chỉ trích "mê trai trẻ, không thương con".

Thu Thủy nói Henry mắc chứng tăng động, bác sĩ khuyên hạn chế ăn đồ ngọt, chất béo. Dù vậy, chị luôn chiều con ăn mọi thứ bé muốn vì cho rằng con thiệt thòi khi cha mẹ ly hôn. 

Một phần do lần đầu làm mẹ, ca sĩ không nhiều kinh nghiệm nuôi dạy con. Khi Henry tăng động, Thu Thủy khi ấy không biết cách đưa con đi vận động ngoài trời để giải phóng năng lượng trong người bé.

Gia đình 4 thành viên của ca sĩ Thu Thủy.

Tương tự vào buổi livestream, do Henry quá nghịch ngợm, Kin Nguyễn có hành động kéo tay bé xuống bàn, bị cho là cấu vào tay bé. 

"Khi một đứa trẻ tăng động bị kéo tay, tất nhiên con sẽ nhăn mặt khó chịu, phản ứng lại khiến mọi người hiểu thành hành động nhạy cảm khác. Đúng đoạn video này bị cắt ra, lan truyền trên mạng trong khi nửa sau buổi livestream vẫn diễn ra bình thường", Thu Thủy giải thích.

Hứng chịu chỉ trích gay gắt từ dư luận, Kin Nguyễn sốc, buồn. Dù vậy, điều anh quan tâm nhất là Henry không hiểu lầm mình, tình cảm cha con không bị ảnh hưởng. Qua vụ việc, 3 người càng gắn kết, yêu thương nhau.

Sau khi kết hôn, Thu Thủy bị nói "không còn nhiệt với nghệ thuật". Thực tế, chị trải qua những giai đoạn khó khăn, khủng hoảng, không đủ điều kiện thực hiện các dự án âm nhạc như mong muốn. Ca sĩ phải cắt những khoản đầu tư cho sự nghiệp để nuôi con, mua nhà.