- Barca "mất" 2 triệu euro vì Neymar, vợ Valdes sôi máu vì M.U tệ bạc, các CLB Anh phải trả gần 130 triệu bảng cho "cò", M.U đối mặt 6 trận "chung kết", Arsenal mất Sanchez ở tử chiến Olympiakos...

Neymar vào top 3, Barca "mất" 2 triệu euro

Theo Globo, đội bóng cũ Santos bỏ túi 2 triệu euro, nhờ Neymar lọt vào top 3 đề cử Quả bóng vàng 2015. Số tiền này được Barca chi trả vào 2016.

{keywords}
Neymar chơi ngày càng hay tại Barca

Chuyển nhượng Neymar đến Barca vào 2013 vẫn còn đang gây những tranh cãi, tiếp tục được điều tra. Một số nguồn cho rằng, chân sút Brazil chuyển đến Nou Camp với giá 57,1 triệu euro. Tuy nhiên, Globo và các nguồn khác thì loan báo, giá thực tế lên đến 86,2 triệu euro.

Neymar đang đạt phong độ ấn tượng cùng Barca. Anh ghi được 44 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong 60 trận đã chơi cho nhà vô địch La Liga trong 2015. Việc Neymar lọt vào top 3 đề cử nằm trong tầm dự đoán của mọi người, dù rằng Quả bóng vàng 2015 khó thoát khỏi tay đồng đội đàn anh Leo Messi.

Vợ Victor Valdes sôi máu vì M.U tệ bạc

Hôm Chủ nhật, toàn đội M.U cùng vợ, bạn gái dự gala tiệc từ thiện của UNICEF, nhưng không có bóng dáng của thủ thành Victos Valdes, người bị HLV Louis Van Gaal cho ra rìa từ khi cãi lệnh không chịu tập với đội dự bị.

{keywords}
Vợ Valdes đăng tấm hình các cầu thủ M.U nói tiếng Tây Ban Nha trên trang Instagram

Điên tiết vì chồng không được mời, cô vợ Yolanda Cardona đã lên trang cá nhân "chửi đổng" M.U: "Không mời chồng tôi dự tiệc UNICEF là điều bạn bạn không nghĩ có thể xảy ra ở một trong những đội bóng lớn như Manchester United. Một sự kiện từ thiện luôn luôn là một sự kiện từ thiện".

Premier League chi gần 130 triệu bảng cho "cò"

Các CLB Anh tốn một khoản phí khổng lồ cho các nhà đại diện cầu thủ, gần 130 triệu bảng, tăng 15 triệu bảng so với năm trước.

Liverpool chính là đội phải trả tiền nhiều cho "cò" hơn bất cứ ai, 14,3 triệu bảng. Xếp sau là Quỷ đỏ, 13,8 triệu bảng và Man City (12,4 triệu bảng). Chelsea và Arsenal cùng tốn 11,9 triệu bảng,...

Những chi phí trả cho đại lý không chỉ bao gồm các thương vụ chuyển nhượng mà cả khi cầu thủ gia hạn hợp đồng.

Arsenal mất Sanchez ở tử chiến với Olympiakos

Theo Mirror, chân sút Chile phải nghỉ thi đấu 3 tuần sau khi dính chấn thương, phải rời sân giữa hiệp 2 trong trận hoà 1-1 đáng thất vọng của Arsenal trước Norwich hôm Chủ nhật vừa qua.

{keywords}
Sanchez dính chấn thương gân kheo

Không chỉ Alexis Sanchez mà nguồn trên cho hay, Pháo thủ cũng sẽ không có sự phục vụ của Santi Cazorla trong trận tử chiến với đại diện Hi Lạp ở Athens vào ngày 9/12 tới.

Tình thế bản F hiện như sau: Bayern 12 điểm, Olympiakos 9 điểm và Arsenal 6 điểm. Muốn "sống", Pháo thủ chỉ có một con đường, phải thắng Olympiakos.

6 trận "chung kết" trong tháng 12 của M.U

Tiền vệ Juan Mata chia sẻ, chính việc để hoà nhiều quá (6/9 trận gần nhất) đã buộc Quỷ đỏ phải đối mặt với 6 trận "chung kết" trong tháng 12, gồm chuyến làm khách quyết định ở Wolfsburg (Champions League), còn tại giải quốc nội là các cuộc đụng độ West Ham, Bournemouth, Norwich, Stoke và Chelsea.

"Tình hình ở nhóm đầu là rất chặt chẽ. Không dễ để đánh bại những đối thủ ở nhóm này. Như ở trận gặp Leiceister, chúng tôi tin có thể thắng nhưng rốt cuộc chỉ có được 1 điểm. Tháng 11 quan trọng của chúng tôi đã để lại cảm giác buồn vui lẫn lộn.

Chúng tôi bất bại, nhưng 2 trận hoà cuối cùng quả không tốt cho chúng tôi, nhất là trước PSV. Điều đó có nghĩa, muốn đảm bảo vé đi tiếp ở Champions League, chúng tôi chỉ còn cách đánh bại Wolfsburg.

Nhiệm vụ chắc chắn không dễ dàng, nhưng chúng tôi không muốn bị loại sớm. Đó sẽ là 1 trong 6 trận chung kết mà chúng tôi phải đối mặt trong tháng 12 bận rộn".

L.H