saoviet3.jpeg
Suốt 2 ngày qua, diễn viên Hồng Đăng cùng nhóm bạn đã lăn xả ở vùng lũ Tuyên Quang, Yên Bái giúp người dân.
saoviet8.jpeg

Tin sao Việt ngày 11/9: Sau khi đến thực địa và đi vào phía trong vùng lũ, diễn viên Hồng Đăng đã đưa ra lời khuyên các mạnh thường quân nên lựa chọn phương án hỗ trợ bà con sao cho phù hợp.

"Nhiều bên kêu gọi thuyền và cano về các vùng để vận chuyển cũng nên lưu ý. Thứ nhất, thuyền và cano vào vùng đó phải có người có bằng cấp về lái thuyền máy, cano, có kỹ năng về ứng phó mới được phép lái. Vì một vài trường hợp thương tâm đã xảy ra do lật thuyền. Vì vậy, việc mất công chuyển thuyền về mà không có người lái cũng rất lãng phí. Do nước chảy xiết nên các thuyền nhỏ sẽ rất nguy hiểm.

Thứ hai, về nhu yếu phẩm, người dân gặp nạn cần nước uống, thuốc, đồ ăn nhanh được bảo quản, bao bọc tốt, đèn pin hoặc sạc dự phòng để giữ liên lạc ứng cứu.

Chúng ta đều muốn làm những điều tốt nhất có thể để giúp người dân vùng lũ. Theo tôi nên tìm hiểu và làm theo chỉ đạo cách ứng phó của Ban chỉ đạo ứng phó bão lũ thiên tai các tỉnh để an toàn cho bản thân và người dân được đưa ra an toàn", Hồng Đăng chia sẻ.

saoviet2.jpeg
Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh ủng hộ đồng bào lũ lụt 1,3 tỷ đồng.
myle1.jpg
Thông qua số tài khoản của báo VietNamNet, ca sĩ Mỹ Lệ ủng hộ 50 triệu để chung tay khắc phục hậu quả bão số 3.
saoviet5.jpeg
Diễn viên Mạnh Trường ủng hộ 100 triệu đồng đến người dân vùng lũ. "Gia đình Trường xin chung tay góp một phần sức nhỏ bé của mình. Mong chúng ta cùng nhau sớm vượt qua khó khăn này", Mạnh Trường chia sẻ.
saoviet4.jpeg
Ca sĩ Quế Vân có mặt tại Bắc Giang phát nhu yếu phẩm cho người dân.
saoviet7.jpg
Gia đình diễn viên Bảo Thanh ủng hộ đồng bào 30 triệu đồng. "Gia đình nhỏ xin góp sức cùng miền Bắc yêu thương. Chúng con xin bình an mau quay trở lại với người dân Việt Nam", Bảo Thanh bày tỏ.
saoviet10.jpg
Diễn viên Lưu Đê Ly đang ở cao tốc mang nhu yếu phẩm hỗ trợ bà con vùng lũ. 

> Xem thêm những hình ảnh làng sao mới nhất trên VietNamNet.

Ngân An

Ảnh: FBNV