- Juventus bán tên sân trước chung kết C1, Sampaoli chính thức ngồi ghế nóng ĐT Argentina, Murray nhọc nhằn vào vòng 3 Roland Garros,.. là những tin thể thao hot sáng 2/6.

Juventus bán tên sân trước chung kết C1

Ít ngày trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, Juventus đã bán tên sân vận động cho tập đoàn Allianz theo hợp đồng 6 năm. Như vậy, từ mùa giải tới đến năm 2023, sân nhà của "Bà đầm già" thành Turin sẽ được gọi là Allianz Stadium.

{keywords}

Sân của Juventus sẽ được đổi thành Allianz Stadium

Sampaoli chính thức ngồi ghế nóng ĐT Argentina

Hôm qua, HLV Sampaoli đã hoàn tất thủ tục chia tay Sevilla để về nước dẫn dắt ĐTQG Argentina. Theo kế hoạch, ông sẽ có cuộc họp báo ra mắt vai trò mới trong ngày hôm nay.

Man City gia hạn hợp đồng với Yaya Toure

Man City vừa chính thức ký hợp đồng 1 năm với tiền vệ 34 tuổi người Bờ Biển Ngà. Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, số phận của Yaya Toure tại Etihad đã đảo chiều 180 độ. Còn nhớ ở mùa hè năm ngoái, tiền vệ này đã bị Pep Guardiola thẳng tay gạch tên khỏi đội hình của Man City.

{keywords}
Yaya Toure sẽ ở lại Man City thêm 1 năm

Mancini trở lại cầm quân sau gần 1 năm thất nghiệp

Zenit St Petersburg chính thức bổ nhiệm HLV Roberto Mancini vào chiếc ghế nóng ở sân Krestovsky. Chiến lược gia người Italia đã kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng Nga. Với việc kí hợp đồng 2 năm với Zenit, HLV Roberto Mancini đã chấm dứt tình trạng thất nghiệp kéo dài hơn 1 năm. Sau khi bị Man City sa thải hồi năm 2013, Mancio đã tới Thổ Nhĩ Kỳ dẫn dắt Galatasaray trước khi trở lại Inter Milan làm việc vào năm 2014.

Roland Garros: Murray nhọc nhằn vào vòng 3, Bouchard bị loại

Dù để thua ở loạt tie-break set đầu, nhưng Andy Murray đã ngược dòng đánh bại Martin Klizan với tỷ số 6-7, 6-2, 6-2, 7-6. Trong khi đó, Wawrinka phải vào một loạt tie-break khi gặp đối thủ Alexandr Dolgopolov, nhưng vẫn xoay xở giành chiến thắng trong ba set với tỷ số 6-4, 7-6(5), 7-5.

{keywords}
Murray có chiến thắng vất vả ở vòng 2

Juan Martin Del Potro đi tiếp khi đối thủ Nicolas Almagro gặp chấn thương ở set ba.Kei Nishikori (hạt giống số 8) và Marin Cilic (7) đều giành quyền vào vòng ba. Trong khi David Ferrer, Tomas Berdych đã dừng bước.

Ở nội dung đơn nữ, không có bất ngờ khi Genie Bouchard chia tay giải ở vòng hai. Tay vợt người Canada chịu gác vợt trước hạt giống số 17 Anastasija Sevastova, với tỷ số 3-6, 0-6.

Ánh Viên phấn đấu vượt kỷ lục giành 8 HCV SEA Games

Trong lần trở về Việt Nam ngắn ngủi mới đây, VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên lẫn HLV Đặng Anh Tuấn đều đặt mục tiêu thi đấu tốt tại SEA Games 2017, vượt qua thành tích của 2 năm trước.

Ở SEA Games 2015, Ánh Viên đã làm dậy sóng đường đua xanh của cả Đông Nam Á khi giành 8 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ đồng thời phá 8 kỷ lục của đại hội. Cô đã tạo nên lịch sử cho bơi Việt Nam ở môn thể thao cơ bản này.

Q.C  (tổng hợp)