- Sau khi đăng bức ảnh chăm sóc Subeo nhân ngày sinh nhật lần thứ 7 của cậu bé, Hồ Ngọc Hà dành được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

{keywords}
 Hồ Ngọc Hà dù dành thời gian tổ chức sinh nhật cho con trai và chăm sóc cậu bé tận tình. Cô viết: “Cậu nhìn gì em? Cậu xúc động vì cậu biết chỉ có cậu mới được em rửa chân thui phải không? 7 tuổi rồi đó. Em sắp thấy cậu thành thanh niên còn em thì vẫn "xì tiên".


{keywords}
Hòa Minzy hạnh phúc ngày FC tròn 3 tuổi.

{keywords}
Quang Vinh thưởng thức bữa ăn sang trọng tại khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

{keywords}
Hoàng Bách dẫn cả gia đình đi ăn tối nhân Ngày của cha: “Chúc mừng ngày của cha tới tất cả những ông bố trên Thế Giới! Làm cha là công việc khó khăn và tuyệt vời! I'm a happy Daddy!”

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương cực đáng yêu khoe ảnh do học sinh chụp. 

{keywords}
Cao Thái Sơn mệt mỏi chia sẻ: “Cơn nhức đầu dai dẳng mấy ngày nay đã khiến bạn ấy phải đổi vé máy bay giờ chót để được bay thẳng cho show diễn ngày mai thay vì đi 6 tiếng chịu không nổi. Lâu lắm rồi mới bị vấn đề sức khoẻ thế này, nhưng mọi người yên tâm. Lên sân khấu vẫn quẩy hết mình thôi... Em uống thuốc đi ngủ để lấy sức gặp mọi người ở Memphis nhé! P/s: Có những người bạn, người anh bên cạnh lúc ốm đau cũng thật tuyệt, đỡ tủi thân hẳn”.

{keywords}
Phương Mỹ Chi thân thiết bên cha và thổ lộ: “Dù bá ko sát cánh bên con mỗi khi đi diễn nhưng khi ở nhà con luôn được chăm sóc và luôn được bảo vệ bởi vòng tay của bá, nhà không hề thiếu tiếng cười khi 2 bá con mình 'hùa' với nhau để chống đối má. Không nói nhìu, con chúc bá mau ăn chóng lớn chứ con cao hơn rồi, bớt hút thuốc lá để bảo vệ cho bá, mọi người và môi trường và luôn vui vẻ. Thương bá nhìu. Happy father's day”.

{keywords}
Minh Hằng tươi tắn xuống phố ngày hè

{keywords}
Nhờ kỹ thuật trang điểm, Mai Ngô trông không khác búp bê barbie.

{keywords}
Bảo Thy dí dỏm kêu gọi khán giả ủng hộ cô đi thi Miss Teen: “Cao 1m66. Nặng 48kg. Vừa tròn 19 tuổi. Chuẩn bị thi Miss Teen 2017. Cả nhà nhớ vote cho bé Loan nha!”

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không quên dành tặng những lời ngọt ngào dành cho bố: “Với Linh, bố là người đàn ông đẹp trai nhất nhà, ga-lăng nhất. Bố là người cũng đã hi sinh cho Linh rất nhiều. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cuộc sống của bạn đều là những ngày của bố, của mẹ, của bà và của chị em gái... và của chính bạn nữa”.

{keywords}
Ngày của cha cũng trùng với sinh nhật của ba Thanh Duy: “Chúc mừng sinh nhật Ba! Mong là mình sẽ có thêm nhiều dịp để được đi chơi chung thật nhiều nơi trên thế giới nữa!”

Khổng Hà