Người đẹp mang hai dòng máu Việt – Czech đã có lời giải thích xung quanh tin đồn cô thuộc giới tính thứ ba. Theo Tina Tình, nếu là les, cô sẽ sẵn sàng công khai giới tính.

TIN BÀI KHÁC


Trong giới showbiz Việt, có rất nhiều ca sĩ, diễn viên bị "dính" vào tin đồn thuộc giới tính thứ ba, trong đó có người đẹp Việt kiều Tina Tình. Cô thường xuyên xuất hiện với phong cách tomboy, bởi vậy, xung quanh người đẹp nhiều tai tiếng này cũng râm ran tin đồn cô có vấn đề về giới tính.
Trong một bài phỏng vấn trên xzone, Tina Tình cũng đề cập đến vấn đề này. Cô cho biết, tin đồn này xuất hiện có thể là do mọi người thấy cô dù hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng vẫn chưa tìm được "một nửa" của mình nên mới nghĩ cô là les – đồng tính nữ. 

Phong cách tomboy ấn tượng của Tina Tình (Nguồn: VietNamNet)
“Đối với tôi, giới tính gì không quan trọng, miễn sao mình cảm thấy hạnh phúc là được rồi. Cho nên kể cả những người phẫu thuật chuyển đổi giới tính, tôi cũng thấy rất bình thường. Còn tin đồn tôi bị les thì chắc phải thử mới biết”, Tina Tình chia sẻ trên Xzone. Trước lời chia sẻ rất mập mờ này của người đẹp, nhiều người cho rằng, Tina Tình vẫn chưa đánh tan được tin đồn trên.
Mới đây nhất, Tina Tình cũng gặp “vận xui” khi bị mất nhẫn kim cương trong chớp mắt bởi những người khách đi đường lạ mặt. Mặc dù người mẫu, diễn viên này không tiết lộ giá trị thật của chiếc nhẫn nhưng theo một nguồn tin cho biết, chiếc nhẫn này có giá trị lên tới… 10 ngàn đô (khoảng 200 triệu tiền Việt Nam).

 Người mẫu Kim Dung cũng bị “dính” nghi án đồng tính (Nguồn: VietNamNet)

Không chỉ có Tina Tình, nhiều người đẹp Việt cũng từng dính vào nghi án thuộc giới tính thứ ba. Người mẫu Kim Dung, giải đồng cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2009", cũng đã từng phải lên báo để đính chính tin đồn thất thiệt. Hoạt động trong làng giải trí đã khá lâu nhưng phía sau người đẹp này lại chưa xuất hiện một bóng dáng “đại gia” nào, bởi vậy, khi thấy Kim Dung quá thân thiết với nhiều bạn gái, nhiều người đã đồn thổi Kim Dung là les .
Khi nghe tin đồn này, bạn bè của Kim Dung cũng như ba mẹ cô đều hỏi và phàn nàn rất nhiều. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Kim Dung đã thẳng thắn cho biết: “Tôi nghĩ đã ở môi trường này, tin đồn đến với mình cũng là bình thường thôi, quan trọng là mình phải nhận biết được đâu là đúng hay sai. Thời gian sẽ chứng minh và trả lời cho tất cả mọi thứ”.
Lê Cát Trọng Lý cũng từng “dính” tin đồn cô và ca sĩ Mai Khôi là một cặp. Trước tin đồn này, Lê Cát Trọng Lý rất bình thản phủ nhận trên một tờ báo mạng: “Tôi và Khôi đâu có đi chơi với nhau đâu mà người ta lại đồn như thế. Tôi chỉ đến nhà Khôi chơi khi cô ấy và người yêu rủ thêm rất nhiều bạn bè khác về nấu ăn, tụ tập và chơi văn nghệ cùng nhau”. Ca sĩ, nhạc sĩ trẻ, tài năng này cũng rất ngạc nhiên khi tình bạn thân thiết của họ lại bị bóp méo thành tin đồn thất thiệt trên.

L. Châu (Tổng hợp)