Trên sân cỏ, ba chàng hậu vệ của U23 Việt Nam Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng là những đồng đội máu lửa, chiến đấu vô cùng quả cảm. Ngoài đời họ có tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Xem video: Ba chàng ngự lâm quân của U23 Việt Nam gây thương nhớ khi đăng clip hài hước.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến hàng triệu trái tim Việt Nam thổn thức trong mỗi trận đấu. Với những thành tích từ giải U23 Châu Á 2018 và bây giờ là giải Asiad 2018, các chàng cầu thủ luôn được người hâm mộ yêu mến, săn đón.

Bên cạnh sự dũng mãnh, tự tin, kiên cường và bản lĩnh khi thi đấu, họ còn ghi dấu ấn bởi tính cách đáng yêu và tình cảm chân thành của mình. Tiêu biểu như ba chàng hậu vệ của U23 Việt Nam: Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng.

Nếu như ở trên sân, ba cầu thủ là những đồng đội máu lửa, chiến đấu vô cùng quả cảm. Ngoài đời họ lại có tình bạn vô cùng thân thiết, như anh em ruột thịt.

Trên trang cá nhân, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy ba chàng trai luôn sát cánh trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. 

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ của ba hậu vệ dễ thương này:

{keywords}
Trên chuyến bay sang Indonesia thi đấu Asiad 2018 , họ không quên chọn chỗ ngồi cạnh nhau. Bức ảnh này được Đình Trọng đăng tải trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới".

 

{keywords}

Sau trận tứ kết gặp Olympic Syria, Đình Trọng hài hước gọi Duy Mạnh là "người lính què" khi đồng đội gặp chấn thương. Anh còn ví các chàng trai giữ nhiệm vụ bảo vệ khung thành là "những chàng ngự lâm".

 

{keywords}
Dòng bình luận động viên đáng yêu của Đình Trọng dành cho Tiến Dũng. Họ thường xưng hô với nhau là "bồ". 

 

{keywords}
Đình Trọng cũng khá thân thiết với Khánh Linh - cô bạn gái tin đồn của Tiến Dũng. 

 

 
{keywords}
Khi Đình Trọng gặp chấn thương không thể ra sân tại trận tứ kết, Bùi Tiến Dũng đã động viên người em bằng dòng trạng thái: "Mau khỏi để người ta còn mượn bờ vai đấy nhé".

 

{keywords}
Nhờ sự thân thiết ở đời thường nên khi thi đấu, họ rất ăn ý, hiểu nhau. Nhiều người hâm mộ thấy bức hình này còn bình luận vui vẻ: "Lộ ảnh giường chiếu nhé".

 

{keywords}

Trước đó, tại buổi tri ân U23 Việt Nam vào đầu năm 2018  tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Mặc dù trải qua quãng đường dài mệt mỏi nhưng ba cầu thủ trẻ vẫn không quên kéo nhau ra một góc chụp ảnh. Trên môi họ luôn thường trực nụ cười.

 

{keywords}
Trước đây, khi trả lời với báo chí, các cầu thủ đều khẳng định, một yếu tố quan trọng làm nên những thành công của đội tuyển U23 chính là sự đoàn kết, thân thiện và quý mến nhau của các thành viên trong đội. Bản thân thầy Park luôn đề cao vấn đề này. Ngay trong các bữa ăn, ông yêu cầu học trò không sử dụng điện thoại mà phải tăng cường giao lưu, trò chuyện với mọi người.

'Cô chủ khách sạn' bay sang Indonesia cổ vũ trung vệ Bùi Tiến Dũng thi đấu

'Cô chủ khách sạn' bay sang Indonesia cổ vũ trung vệ Bùi Tiến Dũng thi đấu

Theo những hình ảnh Khánh Linh - bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân, cô đã có mặt tại Indonesia cùng gia đình và nghỉ tại khu khách sạn cao cấp đội tuyển U23 đang ở. 

Chuyện ít biết về bóng hồng gửi tin nhắn cho HLV Park mỗi ngày

Chuyện ít biết về bóng hồng gửi tin nhắn cho HLV Park mỗi ngày

Trước buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu đặc biệt U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tiết lộ tin nhắn của người phụ nữ đứng sau ủng hộ mình suốt 32 năm qua.

Ngài Park tiết lộ bữa ăn của cầu thủ U23 Việt Nam

Ngài Park tiết lộ bữa ăn của cầu thủ U23 Việt Nam

Trong thực đơn của đội tuyển U23 Việt Nam, ngoài các món ăn truyền thống Việt Nam như cơm, phở... HLV Park yêu cầu tăng cường cá hồi và bò bít tết thường xuyên.

Những câu nói truyền cảm hứng của HLV Park Hang Seo

Những câu nói truyền cảm hứng của HLV Park Hang Seo

"Không có việc gì phải hồi hộp hay căng thẳng cả. Chúng ta là người Việt Nam, mọi người rõ chứ", HLV Park Hang Seo truyền cảm hứng cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng mẹ 1 tỷ đồng trả nợ xây nhà

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng mẹ 1 tỷ đồng trả nợ xây nhà

Bà Dương Thị Hường, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng kể, căn nhà vợ chồng ông bà mới xây dựng là do Dũng dành tiền lương, thưởng khoảng 1 tỉ đồng gửi về trả nợ làm nhà.

Nhan sắc cô chủ khách sạn - bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Nhan sắc cô chủ khách sạn - bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Mặc dù không chính thức lên tiếng xác nhận nhưng những gì Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh thể hiện trên mạng xã hội khiến nhiều độc giả cho rằng họ đang là một đôi.

Nhật Lệ (tổng hợp)