- Người đẹp Trương Hinh Dư thông báo tin mừng trên trang cá nhân kèm theo một loạt ảnh cưới với chàng lính đặc công Hà Tiệp.

Sáng 5/8, "Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư chia sẻ những hình ảnh cưới trên trang cá nhân kèm theo thông báo đã kết hôn.

{keywords}
Trương Hinh Dư nắm chặt tay hôn phu.

"Tôi là một người tính tình bướng bỉnh, trên con đường từng vấp ngã nhiều lần, vẫn cảm thấy rằng đời người còn có nhiều nơi để học hỏi. Tôi từng nghĩ rằng nếu như tôi cưới ai đó, nhất định không phải là vì đã đến tuổi phải cưới, càng không phải bởi vì điều kiện của hai bên, mà chỉ có một lý do: "Gả cho anh ấy, là gả cho tình yêu", nữ diên viên viết trên trang cá nhân.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, khuôn mặt Trương Hinh Dư tràn ngập niềm hạnh phúc bên hôn phu Hà Tiệp. Cô còn khoe giấy chứng nhận kết hôn của hai người.

 

{keywords}
Cả hai hạnh phúc thông báo tin vui tới mọi người.

Hà Tiệp là một sĩ quan bộ đội đặc chủng xuất sắc, lập nhiều thành tích tốt trong đó có cả thành tích chống ma tuý.

Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên "Kỳ Binh Thần Khuyển". Hà Tiệp cũng từng góp mặt trong show truyền hình nổi tiếng "Thử Thách Cực Hạn".

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc".

{keywords}
Cô nàng khoe luôn giấy chứng nhận kết hôn.

Trương Hinh Dư là một trong những diễn viên Trung Quốc được yêu thích. Cô được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn nổi tiếng trong các các tác phẩm được yêu thích như: Thần Điêu đại hiệp, Võ Tắc Thiên, Lộc Đỉnh Ký…

Trước khi đến với Hà Tiệp, Trương Hinh Dư trải qua cuộc tình ồn ào với tài tử Lý Thần - hôn phu của Phạm Băng Băng. Việc kết hôn của nữ diễn viên Trương Hinh Dư nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Hàn Triệt

Gái hư Trương Hinh Dư cực lẳng trong hình ảnh Đát Kỷ

Gái hư Trương Hinh Dư cực lẳng trong hình ảnh Đát Kỷ

 Cô diễn viên xinh đẹp đã mang đến một hình ảnh Đát Kỷ rất mới so với những Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như trước đó.

Phía Phạm Băng Băng chính thức lên tiếng về tin đồn bị bắt giữ

Phía Phạm Băng Băng chính thức lên tiếng về tin đồn bị bắt giữ

Sau hơn 2 ngày im ắng, quản lý truyền thông của Phạm Băng Băng đã lên tiếng về tin đồn nữ diễn viên bị bắt vì trốn thuế.

Lý Nhã Kỳ nói gì giữa tin Phạm Băng Băng bị bắt?

Lý Nhã Kỳ nói gì giữa tin Phạm Băng Băng bị bắt?

Sau khi đọc được thông tin nghi vấn việc Phạm Băng Băng bị bắt, Lý Nhã Kỳ thú nhận mình giống minh tinh của Trung Quốc không chỉ ở ngoại hình, phong cách thời trang mà còn bị vướng vào nhiều thị phi.

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Nữ hoàng giải trí Trung Quốc bị nghi dính líu đến việc làm giả báo cáo tài chính.