Xem một đoạn video ngắn quay lại cảnh một nhóm học sinh nam nữ, cùng tham gia một điệu nhảy vô cùng sexy, mô phỏng lại những tư thế vô cùng trần trụi khiến tôi vô cùng bàng hoàng, thảng thốt.

Tôi hiện đã kết hôn được 5 năm và có một cậu con trai 4 tuổi.  Và vì đã có con nên tôi cũng hiểu tình huống dở khóc dở cười của nhiều cặp vợ chồng gặp phải khi ngủ cùng con.

Bản thân tôi vô cùng lo lắng về sự phát triển của con.Từ khi có con, vợ chồng chúng tôi ít khi gần gũi nhau. Phần vì chăm con mệt mỏi, phần khác bởi tôi cảm thấy không còn không gian riêng tư nữa, sợ vợ chồng đang “gần gũi” mà con phát hiện thì không được.

Hôm nay tôi lướt báo, xem một đoạn video ngắn quay lại cảnh một nhóm học sinh nam nữ, cùng tham gia một điệu nhảy vô cùng sexy, mô phỏng lại những tư thế vô cùng trần trụi khiến tôi vô cùng bàng hoàng, thảng thốt. Trong clip này, trẻ em đang nhảy nhót những điệu múa rất gợi dục, còn có phần dâm đãng theo nhận xét của nhiều người.

{keywords}
Ảnh minh họa

Quay lại cuộc sống hàng ngày tôi cũng biết nhiều mẹ hay kể, hai vợ chồng đang “chiến” hăng say thì bất ngờ đứa con nằm kế bên tưởng đang ngủ say, mở tròn xoe mắt nhìn, nhiều con còn hỏi những câu như: “sao bố lại đánh mẹ thế kia?”,” bố mẹ đang làm gì thế?”…. Và trong đa số trường hợp những phụ huynh chúng ta không biết giải thích cho con như thế nào.

Đó là những trường hợp xảy ra không mong muốn, vô ý của bố mẹ. Nhưng tôi cũng biết một sự thật rằng có rất nhiều ông bố, bà mẹ vô tư, thoải mái, nghĩ trẻ con không biết gì nên “hành sự” trước mặt con. Nhưng các mẹ đã sai lầm.

Trẻ em ngày nay phát triển rất sớm, nhiều bé gái đã có những thay đổi cơ thể ngay từ cấp tiểu học.

Trẻ em ngày nay lớn phổng phao, dậy thì và biết yêu rất sớm. Nhiều bé chỉ vài tuổi thôi nhưng cũng đã biết dùng tay che mắt khi xem cảnh hai người hôn nhau trên tivi, nhiều trẻ khác cũng tò mò, bắt chước về những gì trên cơ thể chúng cũng như mọi thứ chúng nhìn thấy xung quanh.

Đến khi vô tình bắt gặp con làm những hành động như người lớn, cha mẹ mới tá hỏa nhận ra thì đã muộn màng..

{keywords}

Ảnh cắt từ video chia sẻ cảnh một nhóm học sinh nam nữ quốc tế cùng tham gia một điệu nhảy vô cùng sexy, mô phỏng lại những tư thế vô cùng trần trụi

Có thể, trong thời đại bùng nổ thông tin, khó để trẻ em tránh xa một số hình ảnh mà chúng không được phép tiếp cận. Bởi vì phương tiện truyền thông xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Chúng xuất hiện và tiêu thụ bằng vô số con đường khác nhau, mà các bậc cha mẹ không thể biết được. Tuy nhiên, tôi vẫn chia sẻ để từ đó chúng ta rút kinh nghiệm, để giữ cho con mình có một tuổi thơ trong sáng.

Độc giả H chia sẻ

Tin liên quan: