Tại đêm thi chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh quốc "Britain's Got Talent", MC Dec Donnelly đã có chút bối rối khi đưa mic cho thí sinh giành ngôi vị quán quân - Lost Voice Guy, để chờ anh này trả lời câu hỏi, dù thí sinh này… không nói được.

Xem video:

MC

Thí sinh Lost Voice Guy vốn bị bại não và không thể nói được, mọi giao tiếp được Lost Voice Guy (tên thật là Lee Ridley) thực hiện qua một thiết bị phát ra giọng nói.

MC Dec Donnelly (42 tuổi) vốn là một trong những MC nổi tiếng nhất tại Anh, dù vậy, khi dẫn chương trình trực tiếp, anh vẫn không thể tránh khỏi những sơ suất, Dec đã vô tình đưa mic chờ Lost Voice Guy trả lời câu hỏi, nhưng rồi rất nhanh, anh đã nhận ra hành động thiếu tế nhị của mình và chuyển hướng chiếc mic ra xa khỏi tân quán quân Lee Ridley (37 tuổi).

{keywords}
MC Dec Donnelly đã gặp phải lỗi thiếu tế nhị khi đưa mic về phía thí sinh Lost Voice Guy trong khi anh này vốn không nói được.

 

{keywords}
Sau khi tuyên bố Lee Ridley là người thắng cuộc, MC Dec đã hỏi tân quán quân đôi điều, thoạt tiên, anh quên mất là người đàn ông này không thể nói được, đó chính là lý do tại sao thí sinh lựa chọn nghệ danh "Lost Voice Guy" (người đàn ông mất giọng nói).


MC Quỳnh Chi sexy với áo tắm 2 mảnh ở Đà Nẵng

MC Quỳnh Chi sexy với áo tắm 2 mảnh ở Đà Nẵng

Sau khi kết thúc vai trò MC cho cuộc thi 'Thần tượng Bolero 2018', Quỳnh Chi 'tự thưởng' cho mình chuyến du lịch tại Đà Nẵng, Hội An. Tại đây cô đã có cơ hội khoe thân hình quyến rũ trong trang phục áo tắm.

VTV tạm thời để MC Minh Tiệp dừng lên sóng

VTV tạm thời để MC Minh Tiệp dừng lên sóng

Thông tin từ Ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV cho biết MC, MC - BTV Minh Tiệp sẽ tạm dừng lên sóng để giải quyết việc gia đình.

(Theo Dân trí)