Phần 2 Thương ngày nắng về có sự xuất hiện của nhiều gương mới, trong đó có Lâm Bảo Châu trong lần đầu góp mặt trong phim truyền hình phát sóng giờ vàng của VFC. Nhân vật của Lâm Bảo Châu chính thức xuất hiện ở tập 3 lên sóng tối 6/4. 

Trong phim, người mẫu sinh năm 1993 vào vai Nguyên, bạn học một thời của Vân Trang (Huyền Lizzie) hiện ở Nhật. Khi Trang sang đây công tác, Nguyên tình cờ gặp lại Trang. Vốn thích cô từ trước đó, lại thấy Trang còn độc thân nên anh chàng theo đuổi cô. Nguyên thậm chí còn theo Trang về tận Việt Nam.  

Huyền Lizzie và Lâm Bảo Châu trong cảnh phim ‘Thương ngày nắng về’ 2. 

Theo tìm hiểu, vai của Lâm Bảo Châu chỉ là vai phụ, xuất hiện trong khoảng 10 phân đoạn của Thương ngày nắng về 2. Tuy nhiên, sự có mặt của nhân vật này được chờ đợi mang lại sức hút mới mẻ cho phim, cũng như tăng phần kịch tính cho mối quan hệ của Trang và Duy. 

Dù chưa rõ diễn xuất của Lâm Bảo Châu ra sao nhưng sự xuất hiện của người mẫu cao 1m83 với ngoại hình điển trai không thua kém đàn anh Đình Tú cũng đang khiến nhiều khán giả chờ đợi. 

Tạo hình điển trai của Lâm Bảo Châu trong vai Nguyên. 

Lâm Bảo Châu từng tham gia các chương trình Người ấy là ai, Vietnam’s Next Top Model  2016… đóng MV ca nhạc cùng Lệ Quyên, Tóc Tiên, Minh Hằng, Chi Pu… và gây ấn tượng với ngoại hình điển trai. 

Trước khi đóng phim, Lâm Bảo Châu được biết đến với tư cách tình trẻ của ca sĩ Lệ Quyên. Hai người từng hẹn hò trước khi công khai công khai xuất hiện cùng nhau ở một lễ trao giải tối 22/1/2021 và thoải mái đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân từ đó. Dù kém Lệ Quyên tới 12 tuổi nhưng Lâm Bảo Châu thường âu yếm gọi người yêu là “cô bạn”.

Lâm Bảo Châu tình tứ với Lệ Quyên.

Quỳnh An