- Suzy Cortez, mỹ nhân cuồng Messi, đặt niềm tin Barca sẽ làm nên điều thần kỳ bằng cách lội ngược dòng trước PSG, ở vòng 1/8 Champions League.


UEFA vừa đưa ra thống kê, chưa từng có đội bóng nào trong lịch sử Champions League giành quyền đi tiếp sau khi thua 0-4 trong trận lượt đi.

Điều đó cũng có nghĩa, lịch sử đang chống lại Barca. Trong trận lượt đi ở Paris, Barca thất thủ 0-4 trước PSG.

{keywords}
Chưa có đội nào đi tiếp Champions League sau khi thua 0-4 nhưng người đẹp vẫn đặt cược vào Messi và Barca

Mặc dù vậy, là một CĐV cuồng nhiệt của Barca, người đẹp Suzy Cortez vẫn tin tưởng vào khả năng lật ngược tình thế của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Giới truyền thông châu Âu cho rằng Barca cần một điều gì đó “điên rồ” mới có thể đi tiếp. Suzy Cortez tin tưởng điều “điên rồ” ấy sẽ đến ở Camp Nou.

Suzy Cortez đặc biệt hâm mộ Messi. Cô xem cầu thủ người Argentina như tình nhân trong mộng của mình, và luôn dành sự quan tâm đến anh.

Messi đang có phong độ rất cao, và anh đã ghi 10 bàn ở Champions League mùa này. Suzy Cortez tin vào khả năng chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng sẽ giúp Barca tạo được khác biệt.

Ngoài ra, Hoa hậu vòng ba 2015 của Brazil cũng tin vào những gương mặt như Neymar, Luis Suarez, Pique và Busquets sẽ cùng Barca giành chiến thắng.

Trên trang mạng xã hội, Suzy đã tăng tải những thông điệp cổ vũ Messi và các đồng đội.

Xem lại video trận thua thảm họa 0-4 của Barca ở lượt đi:

ĐP

Ibra sang Pháp khích PSG loại Barca, Sanchez ăn quả đắng

Ibra sang Pháp khích PSG loại Barca, Sanchez ăn quả đắng

Chân sút MU sang Pháp gặp các đồng đội cũ trước khi PSG đá lượt về với Barca. Wenger dằn mặt Sanchez không phải muốn đi là được. Herrera được MU gia hạn hợp đồng.

Enrique "bật" khỏi Barca: Vì đấng Messi muốn thế!

Enrique "bật" khỏi Barca: Vì đấng Messi muốn thế!

Hết mùa giải, Luis Enrique sẽ chia tay Barca. Đây là quyết định không bất ngờ, khi chiếc ghế HLV ở Camp Nou vốn chịu "quản lý" của Lionel Messi.

Di Maria lên đồng, PSG đẩy Barca rơi xuống vực

Di Maria lên đồng, PSG đẩy Barca rơi xuống vực

Một cú sốc không thể tin ở vòng 16 Champions League, khi Barca với bộ ba MNS oai hùng bị "thiên thần" Di Maria cùng đồng đội giã cho 4 bàn, và gần như hất văng khỏi cuộc chơi.

Giới chuyên môn sốc nặng với Messi và Barca

Giới chuyên môn sốc nặng với Messi và Barca

"Cơn đại địa chấn ở Paris", với hình ảnh thảm hại của Messi và Barca trên sân khấu sáng rực của "thiên thần" Di Maria cùng PSG, khiến làng bóng thế giới sốc nặng.