Sát ngày khởi chiếu, nhà sản xuất "Cho em gần nhau thêm chút nữa" tiếp tục hé lộ một câu chuyện khác đằng sau nụ cười tươi tắn của hai nhân vật chính trong bộ đôi poster và trailer chính thức của phim. 

Niềm hạnh phúc rạng ngời của Rin (Jun Vũ) và Kai (Đình Hiếu) bên cạnh sự quan tâm, chia sẻ của những thành viên trong gia đình được thể hiện trong cả poster và trailer chính thức của phim. Đôi trẻ đưa người xem vào một chuyện tình đẹp như mơ với câu hỏi: "Tại sao một người thú vị như em lại chọn một đứa vô vị như anh làm bạn?". 

Kai chính là tuổi trẻ, đang tìm cách trả lời mọi câu hỏi thắc mắc như một cách để trưởng thành hơn. Rin cũng là tuổi trẻ, thích khám phá, ham học hỏi và luôn vui cười. Tuổi trẻ chính là như vậy, chẳng cần quan tâm đến thiệt hơn, gia cảnh, địa vị của đối phương, chỉ cần hai người cảm nhận được tình cảm dành cho nhau là đủ. 

Giây phúc hạnh phúc chẳng kéo dài được lâu, đôi bạn bị kéo về hiện tại khi Kai lần đầu tiên trình diện bố mẹ Rin (do Quang Minh, Hồng Đào thủ vai). Trong mắt mẹ Rin, Kai vẫn là một chàng trai lông bông, đã nghỉ học. Chính vì vậy, bà liên tục chất vấn anh trong buổi gặp mặt đầu tiên bằng hàng loạt những câu hỏi đầy tính hoài nghi. 

Trong khi đó, Rin cũng gặp không ít trở ngại từ phía gia đình Kai. Đặc biệt là khi bà ngoại anh đang hiểu nhầm rằng Kai bỏ học, buông thả tuổi trẻ và hoài bão của mình, mù quáng theo đuổi tình yêu. 

Khán giả dường như đang chung niềm vui của đôi lứa yêu nhau, cảm thông cho tình cảnh “bị bắt bẻ, chèn ép, cấm cản” trong lần đầu ra mắt bỗng dưng phải sụt sùi khi trailer dần bật mí câu chuyện đằng sau của đôi trẻ. Đó là câu chuyện của một gia đình đang trên bờ vực sụp đổ khi bố mẹ sắp ly hôn, là sự hiểu lầm của đứa cháu trai với bà ngoại già yêu thương cháu bằng cả mạng sống. 

{keywords}
Poster chính thức của bộ phim

Càng về cuối, trailer càng đưa người xem vào cung bậc cảm xúc khác nhau. Những giọt nước mắt về câu chuyện của một cô gái đầy nghị lực và lạc quan, tình yêu thương của một gia đình thể hiện khi người thân ngã bệnh, sự động viên, an ui nhau để vượt qua tất cả những nỗi đau đang hiện hữu.... tất cả những điều đó đã gom góp lại cho một từ trọn vẹn “gia đình”.

Rin đã đến với thế giới của Kai trong lúc chàng mất đi mọi niềm tin trong cuộc sống, nhưng ngay khi Kai đã tìm lại được mục đích của đời mình thì cô lại gục ngã.

"Cho em gần nhau thêm chút nữa" dự kiến khởi chiếu vào ngày 2/12/2016.

Dương Di