Không chịu nhượng bộ bố con Thiên (Trọng Lân), Minh (Nhan Phúc Vinh) quyết hy sinh lợi ích của Hoàng Thổ cũng như bản thân để bảo vệ chị em Linh (Diễm My) - Ánh (Thùy Anh). Để mất hợp đồng lớn, Minh phải đối mặt với cuộc họp hội đồng quản trị và chấp nhận nhìn vị trí Chủ tịch về tay ông Thạch (Trần Đức), bố của Tuệ Lâm.

"Tính theo tỷ lệ phần trăm của cổ phần thì Trần Nguyên Minh có 48% ủng hộ còn tôi 52%. Như vậy chúng ta đã biết ai là chủ tịch mới của Hội đồng quản trị rồi có phải không?", ông Thạch đắc thắng tuyên bố trong sự thất vọng của mẹ con Minh. 

{keywords}
Minh bị bãi nhiệm vị trí TGĐ.  

Nghe tin, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) gọi điện về cho Minh từ Séc đúng lúc Linh tới. "Em có làm phiền cuộc đối thoại của anh và chị Tuệ Lâm không?", Linh hỏi Minh. "Tất nhiên là có. Nhưng nếu từ bây giờ em không làm phiền thì anh sẽ cảm thấy rất lo lắng đấy", Minh đáp. Điều này khiến Linh vô cùng bất ngờ và phải hỏi: "Anh học đâu ra cách nói dẻo miệng thế?". Minh trả lời: "Mình thích thì mình nói thôi".

{keywords}
 Minh ngày càng nói chuyện với Linh tự nhiên hơn. 

Trong khi đó, Sơn (Thanh Sơn) tiếp tục đụng độ với Kathy (Vũ Thu Hoài) tại hầm gửi xe và lớn tiếng với cô khiến Linh cũng phải ngạc nhiên. "Lần đầu tiên em thấy anh lớn tiếng với một cô gái xinh đẹp như vậy đấy", Linh thắc mắc hỏi. "Em không cần quan tâm đến con người khó chịu đó", Sơn đáp.

Ngay lập tức Kathy đá Sơn và tóm lấy cà vạt của anh chàng trước mặt Linh. "Anh nói ai khó chịu đấy hả?". Khi nghe Sơn tuyên bố có thể kiện mình, Kathy thách thức: "Anh kiện đi! Anh kiện đi, rồi lấy ai hỗ trợ Hoàng Thổ giải pháp công nghệ". 

{keywords}
 Sơn bị Kathy khống chế. 

Minh sẽ rời khỏi công ty sau khi bị bãi nhiệm? Tuệ Lâm đã nói gì với Minh? Cặp Sơn - Kathy còn đối đầu nhau đến mức nào? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 59 lên sóng tối nay, 15/9 trên VTV3.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 58, Minh chọn Linh dù có thể mất chức

'Tình yêu và tham vọng' tập 58, Minh chọn Linh dù có thể mất chức

Minh sẵn sàng hy sinh lợi ích của Hoàng Thổ và có thể là chiếc ghế Tổng giám đốc để bảo vệ gia đình Linh trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 58.