- Nữ ca sĩ  Tinna Tình bất ngờ tái xuất với album “Đừng gọi tôi là gái hư” sau hai năm dính lùm xùm với nữ đồng nghiệp đóng chung phim và rút lui khỏi showbiz. Bên cạnh đó, cô cũng tung ra bộ ảnh sexy, nóng bỏng của mình.

{keywords}
Kể từ sau khi xảy ra những lùm xùm liên quan đến nữ đồng nghiệp đóng chung phim điện ảnh “Mặt nạ máu” hồi năm 2016, Tinna Tình gần như biến mất khỏi showbiz. Cô hầu như không còn đi hát, đóng phim, ra sản phẩm âm nhạc, một số người cho rằng nữ ca sĩ đã “giải nghệ”. Mới đây Tinna Tình bất ngờ tái xuất với hình ảnh đầy gợi cảm cùng album “Đừng gọi tôi là gái hư".

 

{keywords}
Nói về quãng thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua, Tinna Tình cho biết sau những mâu thuẫn với nữ đồng nghiệp, cô đã rất chán nản showbiz. Nữ ca sĩ đối diện với những mệt mỏi khiến tâm trạng cô bị stress nghiêm trọng, không còn hứng thú làm việc.

 

{keywords}
Trong thời gian rời xa showbiz, cô dành hết thời gian cho việc chăm sóc gia đình, ở cạnh mẹ, sống những tháng ngày bình thường và đi du lịch. Mãi cho đến gần đây, khi vô tình bị người khác hiểu lầm là “gái hư” trong một lần mặc bikini đi bơi, nữ ca sĩ mới có được cảm hứng để quay trở lại âm nhạc.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ cho biết vốn dĩ cô không phải là “gái hư” nhưng có thể vì nhìn vào cách ăn mặc gợi cảm mà nhiều người lại có cách nhìn khác về mình. Cô cứ suy nghĩ mãi về những ánh mắt hiểu lầm khi nhìn mình nên đã có cảm hứng ra album với tên gọi “Đừng gọi tôi là gái hư” như một lời đính chính về hình ảnh của bản thân.

 

{keywords}
Về album “Đừng gọi tôi là gái hư”, Tinna Tình cho biết cô đã dành rất nhiều tâm trạng hào hứng để hoàn thành bởi đây là sản phẩm âm nhạc có màu sắc khác với những gì cô từng cho ra mắt. Album gồm 8 ca khúc với nhiều phong cách khác nhau, trong đó bài hát chủ đề “Đừng gọi tôi là gái hư” với theo thể loại nhạc EDM sôi động, vui tươi nói về cá tính thích ăn mặc sexy, mặc kệ người đời soi mói.

 

{keywords}
Chia sẻ về vẻ đẹp ngoại hình ở thời điểm hiện tại, Tinna Tình tự nhận cô trông sexy hơn trước. “Tôi nghĩ mình sexy đủ xài. Vẻ đẹp sexy không phô trương ở số đo vòng 1, vòng 2, vòng 3 hay một chỗ nào đó cụ thể trên cơ thể, mà nó nằm ở tổng thể của người phụ nữ."

 

{keywords}

 "Nhiều cô gái bây giờ thích ngực gợi cảm vì họ là hoa hậu, còn tôi chỉ là ca sĩ thì không cần ngực bự. Nếu nâng ngực to bằng chị bằng em trong showbiz mà mặc áo kín như tôi thì phí tiền quá. Hơn nữa, tôi chưa từng bị người yêu cũ chê ngực khiêm tốn, bởi họ thường thích tính cách của tôi hơn”, Tinna Tình chia sẻ.

 

{keywords}
Mặc dù bị người khác hiểu lầm là “gái hư” khi mặc bikini nhưng Tinna Tình tự tin cô khẳng định ngoài đời cô không hề hư hỏng. “Đối với tôi, gái hư không hẳn là do họ ăn mặc hở hang, bởi vậy tôi muốn nói rằng đừng nhìn ai mặc đồ sexy thì gọi họ là hư hỏng. Hư hay không thuộc về phạm trù đạo đức, lối sống và tính cách của mỗi người. Tôi nghĩ mình là một cô gái hơi điên chứ tôi không hư”, cô nói.

 

{keywords}
Về chuyện tình cảm của mình, nữ ca sĩ thú nhận cô vốn đã độc thân suốt 6 năm qua. “Tôi vẫn đang kiếm tìm một người đàn ông đến với mình bằng tấm lòng chân thành, tình cảm trong sáng, dồi dào. Đó là một mối quan hệ không cần thứ đắt tiền, chỉ cần sự ngây thơ, cho nhau ngày tháng không hững hờ. Tôi thích một anh chàng bắt đầu cuộc tình với mình rất từ từ. 6 năm qua tôi chưa gặp được ai như vậy, chắc là chưa có duyên”.

 

{keywords}
Hiện tại, sau khi cho ra mắt album “Đừng gọi tôi là gái hư”, Tinna Tình vẫn chưa có kế hoạch sẽ trở lại với công việc nhận show đi hát hay đóng phim. Nữ ca sĩ cho biết cô không nhận vai diễn trong suốt hai năm qua vì muốn lấy lại tinh thần nhiều hơn, dù rằng niềm đam mê với điện ảnh vẫn luôn cháy bỏng trong lòng.

Lưu Hằng

Nhà sản xuất 'Mặt nạ máu' dọa kiện Tinna Tình tội vu khống

Nhà sản xuất 'Mặt nạ máu' dọa kiện Tinna Tình tội vu khống

Phía nhà sản xuất “Mặt nạ máu” cho rằng Tinna Tình đã hạ bệ uy tín và gây thất thiệt vật chất lẫn tinh thần nên họ chuẩn bị khởi kiện cô.

Tinna Tình được trả gần 2 tỷ đồng để chụp khỏa thân

Tinna Tình được trả gần 2 tỷ đồng để chụp khỏa thân

“Ai cũng cần phải sống, dù là nghệ thuật hay không thù lao cũng phải xứng đáng", Tina Tình chia sẻ.

Phương Thanh, Tinna Tình khốn khổ vì bị chơi bùa ngải

Phương Thanh, Tinna Tình khốn khổ vì bị chơi bùa ngải

Quỳnh Thư, Phương Thanh, Đỗ Mạnh Cường... từng than rằng mình đã bị ai đó chơi xấu bằng cách dùng bùa ngải.