Hội nghị diễn ra với gần 100 khách mời tham dự. Mở đầu sự kiện là đoạn nhạc music logo của Titan từ “Mozart - Symphony No. 25”, kết hợp “Hello Việt Nam” như một bản hòa ca tự hào thương hiệu, cũng là lời chào mừng Titan sẽ mở rộng kế hoạch phát triển lâu dài cũng như chuỗi cửa hàng độc quyền tại Việt Nam.
Hội nghị khách hàng chiến lược tại Việt Nam 2024 có sự tham gia của hai CEO của Titan Company và Dragonfly Việt Nam. Các đại diện đã trình bày chiến lược phát triển thương hiệu, cam kết ở thị trường Việt Nam và tổ chức ký kết với các đối tác chiến lược.
Đại diện đồng hồ Titan nhấn mạnh sứ mệnh của hãng tại thị trường Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung là: Không ngừng nỗ lực để tạo ra những trải nghiệm mua sắm độc đáo và thú vị, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. 400 thiết kế đồng hồ tại thị trường Việt Nam được lựa chọn kỹ lưỡng từ hơn 2000 mẫu đồng hồ đa dạng làm nên thương hiệu Titan hàng chục năm qua. Titan sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt loạt sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu, mức giá đa dạng, tạo ra một “thiên đường” dành cho những người sành đồng hồ.
Bên cạnh đó, kinh doanh tại Việt Nam, Titan không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác chiến lược. Điều này được thể hiện qua việc các sản phẩm sẽ được bảo hành quốc tế, các trung tâm bảo hành tại Việt Nam và đặc biệt là ra mắt website chính thức: titanwatches.vn. Đặc biệt, Titan còn mở các chương trình đào tạo mở rộng cho nhà phân phối, nhóm bán lẻ tại Việt Nam.
Ông Gaurav Midha - Giám đốc Kinh doanh, bộ phận Kinh doanh quốc tế Titan Company bày tỏ: "Chúng tôi rất vui mừng với việc khai trương liên tiếp các cửa hàng đồng hồ Titan độc quyền tại Việt Nam, đánh dấu một bước tiến đáng kể trong cam kết của chúng tôi đối với thị trường năng động này. Người tiêu dùng Việt Nam đánh giá ngày càng cao về chất lượng và thiết kế, chúng tôi tin tưởng rằng những mẫu đồng hồ của Titan sẽ được những người đam mê đồng hồ Việt Nam yêu thích. Việc khai trương cửa hàng này cho thấy sự cống hiến của chúng tôi trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu dài với các khách hàng Việt Nam của chúng tôi".
Với tầm nhìn xa, Titan hứa hẹn là cái tên “chiếm lĩnh” thị trường đồng hồ Việt Nam. Bởi thương hiệu không chỉ chú trọng vào sản phẩm cao cấp, mà còn cung cấp giá trị bền vững, sẽ là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình thể hiện phong cách và cá tính của mình. Với sự đổi mới không ngừng và cam kết vững chắc, Titan đang chứng minh vị thế không chỉ trong ngành công nghiệp đồng hồ mà còn trong ngành bán lẻ trên toàn cầu.
(Nguồn: Titan Company)