Tháng 7/2022, chuyến “về nguồn” của TNG Holdings Vietnam bắt đầu điểm dừng chân đầu tiên tại Nghĩa trang Quốc gia đường 9 Trường Sơn - nơi yên nghỉ của hơn một vạn các anh hùng, liệt sỹ đã từng chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên mặt trận đường 9 và ở đất bạn Lào trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ. 

Sau đó, đoàn đã có hành trình trải dọc dải đất miền Trung, đến dâng hương tưởng niệm tại nhiều khu di tích lịch sử như Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh), Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang TNXP Vạn Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình), Nghĩa trang Tân Ấp (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình), Nghĩa trang Thọ Lộc (huyện Bố Trạch, Quảng Bình). 

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ được tập đoàn chú trọng

Ông Bùi Thanh Hà - Phó Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam chia sẻ: “Mỗi nơi chúng tôi đến lại tiếp thêm cho tôi và các đồng nghiệp những cảm xúc tự hào, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước. Qua các chuyến đi, chúng tôi muốn tri ân các anh hùng, liệt sỹ đã cống hiến, hi sinh vì đất nước. Đây cũng là dịp để nêu cao tinh thần uống nước nguồn, tạo động lực để chúng tôi cố gắng hơn giữa thời bình”. 

Là tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, thương mại dịch vụ, năng lượng tái tạo, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… TNG Holdings Vietnam đặt mục tiêu “vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho các hoạt động của mình, hằng năm dành sự quan tâm đặc biệt đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ và dành một phần ngân sách không nhỏ cho các chương trình thiện nguyện. 

TNG Holdings Vietnam ủng hộ Ban quản lý Khu mộ 10 nữ Anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) số tiền 100 triệu đồng

Tháng 6/2022, TNG Holdings Vietnam đã tài trợ chi phí để tu sửa, cải tạo lại trường Phổ thông Dân tộc bán trú ở xã Mẫu Sơn (Cao Lộc, Lạng Sơn) và trao tặng các học sinh nhu yếu phẩm, sách vở, đồ dùng học tập; đồng thời có chuyến đồng hành về với miền Trung để trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo tại Ninh Thuận và Bình Phước. 

Minh Ngọc