Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022  được Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 2/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với chủ đề “Kiến tạo tương lai”. Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia năm nay thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề tham gia. Sau 9 tháng xét chọn, Bộ Công Thương đã vinh danh 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022. TNS Holdings đứng thứ 66 trên tổng số 172 doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình với sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản TNS.

 Dịch vụ Quản lý Bất động sản TNS được vinh danh là Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, TNS Holdings đã nỗ lực cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng, được khách hàng và đối tác ghi nhận. Công ty cũng tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ để nâng cấp trải nghiệm khách hàng. 

Đại diện TNS Holdings chia sẻ: “TNS Holdings rất vinh dự khi trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. Những giá trị cốt lõi của Thương hiệu quốc gia là ‘Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong’ cũng chính là những giá trị mà TNS Holdings theo đuổi và muốn lan tỏa. Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, chúng tôi vẫn khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động, duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu. Trở thành Thương hiệu quốc gia là động lực lớn lao để TNS Holdings không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp sức thúc đẩy giá trị thương hiệu Việt Nam tăng trưởng”.

TNS Holdings là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, là doanh nghiệp đầu tiên của tập đoàn này niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE. TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói với những giải pháp vận hành và quản lý xuyên suốt qua các đơn vị thành viên, gồm: TNPM - Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản; TNTech - Dịch vụ công nghệ thông tin; TNTalent - Dịch vụ quản trị nguồn nhân lực và Manpro - Quản lý dự án.

Tính đến nay, TNS Holdings đã và đang quản lý hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng với tổng vốn điều lệ lên đến 233 tỷ đồng.

Xuân Thạch