Nông trại với nhiều cún con thu hút người trẻ ở Đà Lạt.

Đà Lạt thu hút nhiều người đến với khí hậu mát mẻ, rừng thông phủ kín và là xứ sở của những loài hoa. Ngoài ra, “thành phố mùa xuân" còn thu hút giới trẻ hay những gia đình có con nhỏ khi ở phường 7 có nông trại như một thế giới cún cưng với nhiều loài.

Chị Lê Thị Ngọc Hảo đánh giá những cún cưng ở nông trại đều hiền lành.

Chị Lê Thị Ngọc Hảo, 32 tuổi, cùng gia đình ở Nha Trang chọn Đà Lạt là điểm đến hôm cuối tuần. Ba ngày lưu lại ở thành phố cao nguyên, gia đình đã ghé nhiều điểm như vườn hoa thành phố, trang trại dâu… và thưởng thức các món ăn địa phương.

Họ đưa con trai cùng 2 cháu đến tham quan nơi đang nuôi dưỡng hàng chục giống cún, trước khi trở về phố biển.

Những đứa trẻ thích thú khi ngắm những chú cún với bộ lông xù óng mượt. Nhiều trẻ tiến lại gần rồi cho thức ăn lên tay để các chú cún thỏa sức ăn mà không hề sợ hãi. Nhiều người còn ôm ấp, vuốt ve cún.

Trẻ thích thú với những chú "pet" dễ thương.

Gia đình chị Hảo nhiều lần ghé nơi này. Nhìn những đứa trẻ vui đùa, họ nở nụ cười. “Tôi thấy những chú cún trông dễ thương và đặc biệt là rất hiền, gần gũi”, chị Hảo nói thêm rằng, cạnh đó là những người huấn luyện chó túc trực nên an tâm hơn.

Người lớn cho trẻ vuốt ve cún.
Một gia đình tham quan nông trại cún.

Cạnh đó, nhiều bạn trẻ thích thú chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc với những chú cún. Phương Linh, 23 tuổi, nhà ở vùng ven Hà Nội cho biết, gia đình cô cũng nuôi một chú cún. Cô thường đưa thú cưng tản bộ vào sáng sớm.

Khi tới Đà Lạt, được bạn giới thiệu địa điểm này, Linh ghé tới rồi tỏ ra thích thú khi lại gần các chú cún. “Ở đây có nhiều giống chó, khá đa dạng. Chúng trông ngoan, thân thiện”, nói rồi Linh cầm hộp chứa xúc xích, trêu đùa và cho những chú chó ăn.

Cô gái chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc khi tham quan nông trại cún.

Không chỉ Ngọc Hảo hay Phương Linh, nhiều em bé được người lớn dẫn đến đây cũng thoả thích đùa nghịch, vuốt ve, vui đùa, chụp hình với cún cưng. 

Người quản lý tại đây cho biết, nông trại có hơn 30 giống cún và trên 100 con quý hiếm như: Alaska, Corgi, Husky… được nhập từ nước ngoài về. Các loài cún được chăm sóc, huấn luyện kỹ càng với đội ngũ huấn luyện viên đào tạo ở nước ngoài. Vì thế, chúng thuần, hiền và rất thân thiện.

Những chú cún thân thiện với người lạ.

Nông trại với diện tích khoảng 2ha, không chỉ có các chú cún mà còn thêm trại chăn nuôi, khu tham quan lạc đà Alpaca, ngựa lùn Pony…

Ngoài không gian nuôi động vật, nông trại có cả vườn cà chua trồng trong nhà kính, vườn dâu tây công nghệ cao, vườn hoa các loại cho khách tới tham quan, chụp ảnh, trải nghiệm hái quả.

Nông trại cún thu hút sự tò mò, thích thú của người trải nghiệm.