Ngay sau khi trailer tập 2 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được phát sóng, Mai Ngô đã nhận rất nhiều "gạch đá" cho thái độ với siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là chương trình truyền hình giúp mang đến cho khán giả cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống của các thí sinh trong những tháng ngày tham gia cuộc thi siêu hot Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không chỉ cho thấy phần trình diễn của các thí sinh cùng những đánh giá của hội đồng giám khảo, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn hé lộ những khoảnh khắc cực "độc’ của các cô gái ở hậu trường.

Một trong những chi tiết gây chú ý nhất trong đoạn trailer tập 2 với độ dài hơn 1 phút được ê-kíp chương trình công bố, đó là phân đoạn Mai Ngô tỏ thái độ khi nghe những lời nhận xét của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Cô nàng cũng tỏ vẻ không bằng lòng với sự hướng dẫn của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương. Chỉ vài giây ngắn ngủi đó thôi cũng đủ để khiến Mai Ngô trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Thái độ của Mai Ngô với Võ Hoàng Yến nhận nhiều "gạch đá" dư luận

Nhiều người cho rằng thái độ của Mai Ngô là không chấp nhận được khi tham gia cuộc thi này với tư cách một thí sinh. Thậm chí, đã có người gay gắt chỉ trích Mai Ngô xấc láo, thiếu tôn trọng ban giám khảo, đặc biệt là siêu mẫu Võ Hoàng Yến – một bậc tiền bối trong nghề.

"Đi thi mà cứ tự cho mình là cái rốn của vũ trụ, muốn làm gì thì làm. Đúng là không tôn trọng giám khảo và cả cuộc thi này. Cách xử sự của Mai Ngô không thể gọi là cá tính được", một cư dân mạng nhận xét.

Một người khác đồng tình khi viết: "Tôi thật sự không thể chấp nhận cách thể hiện của Mai Ngô. Đi thi hoa hậu mà ăn mặc không chỉn chu, thái độ không tôn trọng ai. Ngày Mai Ngô thi The Face, tôi còn có ấn tượng tốt. Giờ thì chỉ toàn ấn tượng xấu thôi".

Vẫn phê phán hành động không đúng mực của Mai Ngô song một người lại bình luận một cách nhẹ nhàng hơn: "Dù đã chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhưng dường như, khả năng giao tiếp của Mai Ngô vẫn chưa tốt. Không biết rằng liệu việc sở hữu nhiều fan có khiến Mai Ngô trở nên quá tự tin hay không".

Bên cạnh những lời chỉ trích gay gắt, cũng có không ít người lên tiếng bảo vệ cô nàng. "Mai Ngô thật sự thú vị. Không biết mọi người cảm nhận về Mai Ngô như thế nào nhưng thay về chỉ trích nặng nề, chúng ta nên đưa ra những lời khuyên để bạn ấy cải thiện bản thân mình".

Theo VTV