Lễ cất nóc dự án có sự tham dự của chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long, đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần BID Group, đại diện nhà thầu xây dựng CDC, cùng với sự tham gia của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đang tham gia quản lý, kiểm soát và xây dựng dự án BID Residence.

BID Residence là dự án có quy mô 2 tòa tháp 50 tầng và 33 tầng, với tổng diện tích gần 164.000 m2, với thiết kế 806 căn hộ, tọa lạc tại khu đô thị Văn Khê, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Dự án được biết đến và thu hút giới đầu tư, khách hàng sau khi được BID Group phát triển trở lại với tên gọi BID Residence. 

Theo đại diện BID Group, tính đến thời điểm hiện tại, BID Residence được là một trong những dự án nhà ở cao nhất Hà Nội. Cùng với vị thế địa lý nằm tại trung tâm phía Tây Hà Nội, kết nối với hệ thống giao thông thuận tiện hệ thống hạ tầng hoàn thiện như: Tuyến xe bus BRT, cùng với các trục đường lớn dẫn thẳng tới trường quốc tế, bệnh viện, công viên Thiên Văn học, khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, trung tâm thương mại Aeon Mall, …

 Lễ cất nóc dự án Bid Residence (Ảnh: BID Group)

Dự án BID Residence còn được thiết kế với những tiện ích nội khu đẳng cấp, kiến tạo những không gian xanh như vườn thiên văn, vườn tiểu cảnh, vườn treo, vườn trên cao. Hệ thống tiện ích hiện đại, hướng tới trải nghiệm sống và nâng niu sức khỏe cư dân như phòng gym, yoga,… Ngoài ra, cư dân tương lai cũng sẽ được thừa hưởng nền giáo dục tốt tại trường mầm non chuẩn quốc tế. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Anh Đức - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BID Group chia sẻ: “Hôm nay là một dấu mốc quan trọng và sẽ là điểm nhấn cho hành trình hồi sinh đầy kiêu hãnh của BID Residence. Thành quả này có được nhờ sự hợp tác bền vững, sự đồng hành, quyết tâm và nguồn lực không chỉ từ phía BID Group, mà còn từ chủ đầu tư, đơn vị thầu xây dựng, tư vấn, niềm tin từ quý khách hàng”. 

Ông Đức cũng chia sẻ thêm: “Tôi tin tưởng rằng với quyết tâm, nguồn lực, tầm nhìn của BID Group, cùng các đối tác, đơn vị sẽ đưa BID Residence trở thành dự án tiêu điểm và là sản phẩm làm hài lòng quý cư dân tương lai”.

 Ảnh: BID Group

Để chào mừng sự kiện cất nóc, BID Group cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ những cư dân tương lai thông qua chính sách bán hàng, hỗ trợ lãi vay ngân hàng và đặc biệt là 20 suất du lịch Dubai dành tặng 20 khách hàng đầu tiên mua căn hộ tại dự án BID Residence.

Thông tin dự án BID Residence tham khảo tại:

Phòng kinh doanh đơn vị phát triển dự án BID Group: 

Chung cư BID Residence 104, Phố Tố Hữu, Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0907 842 299

Website: http://bidresidence.com.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/BID.Residence.Official

Lệ Thanh