Ngày 11/4, khoảng 2 tuần sau đám cưới, Hyun Bin và Son Ye Jin đã đáp chuyến bay tới Mỹ, bắt đầu tận hưởng thời gian trăng mật. Hyun BinSon Ye Jin không đi chung đến sân bay để tránh gây sự chú ý, cách nhau khoảng 10 phút. Cặp đôi mong muốn có một chuyến đi riêng tư, bởi vậy không có sự xuất hiện của trợ lý hay người quản lý. 

Sau khi qua cửa kiểm soát, cặp đôi lại tình tứ sánh bước bên nhau. Nam tài tử đảm nhận phần xách túi nặng, để bà xã xinh đẹp ôm chiếc áo khoác nhẹ hơn. Tới Mỹ, Son Ye Jin và Hyun Bin được fan chào đón nồng nhiệt tại sân bay Los Angeles. 

Cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều bất ngờ vì cảnh tượng đông đúc như đang tham dự fan-meeting. Giữa đám đông người hâm mộ, Hyun Bin đã kéo tay Son Ye Jin để tránh cô bị đụng chạm. Hành động của nam thần châu Á khiến ai nấy đều cảm thấy hâm mộ sự ân cần mà anh dành cho vợ. Son Ye Jin ký tặng người hâm mộ tại sân bay. 

Người hâm mộ xin chụp ảnh khi thấy hai vợ chồng trên phố.

Ở Mỹ, một lần trên phố, Hyun Bin từ chối lịch sự khi người hâm mộ có ý định xin chụp ảnh cùng vì muốn có chuyến đi riêng tư. Một vài hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi được cư dân mạng chụp lại. Đôi vợ chồng son diện giày đôi, ăn mặc giản dị và trẻ trung với đồ thể thao và nắm tay nhau rất tình cảm. Một bức ảnh khác ghi lại khi cả 2 đi dạo trên phố.

Vợ chồng son diện giày đôi, ăn mặc giản dị đi chơi.

Mới đây, cặp đôi đã di chuyển đến New York và có những hoạt động thú vị. Vợ chồng tài tử Hạ cánh nơi anh đã đi xem nhạc kịch ở Hamilton và tựa đầu vào nhau đầy tình cảm. Cặp đôi diện đồ đôi màu đen dùng bữa tối tại một nhà hàng Nhật Bản cùng người quen. Đây là tấm hình hiếm hoi thấy rõ mặt của cả hai vợ chồng. 

Cả 2 đi xem nhạc kịch.

Dưới các bài đăng về hình ảnh cặp đôi ở Mỹ, người hâm mộ đã để lại vô số bình luận: “Hình như họ đang tận hưởng bữa tối”; “Có lẽ trời đã bắt đầu lạnh vì họ đã mặc đồ dài tay”; “Trông họ thật đẹp đôi”; “Họ sẽ rất mệt mỏi vì bị chú ý quá mức”.

Nguyễn Thu