Người đẹp khiến người hâm mộ xuýt xoa với vóc dáng nuột nà không tì vết của mình.

{keywords}
Tóc Tiên thả dáng trong bộ áo tắm vô cùng sexy trên bãi biển. Cô hào hứng viết:" Nơi đây đích thị là biển xanh cát trắng nắng vàng trong truyền thuyết".

{keywords}
Mỹ Linh khoe hình ảnh của mình năm 1997. Có thể thấy vẻ ngoài xinh đẹp của cô không hề thay đổi theo thời gian. 

{keywords}
Trấn Thành hài hước trong bộ dạng một cụ ông với biểu cảm 'khó đỡ'. Anh Đức cũng không kém cạnh với biểu cảm tương tự. Trấn Thành chú thích cho bức ảnh: "Quay trở lại công việc thôi". 

{keywords}
Trong bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Phương Thanh ôm một cô bé trong bộ dạng vô cùng đau khổ. Có thể nhận thấy đây là một cảnh phim trong một dự án cô đang tham gia. Bức ảnh khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và mong chờ dự án này. 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc xinh từ nhỏ của mình với bức ảnh chụp thời bé xíu.  

{keywords}
Diệp Lâm Anh tươi tắn selfie cạnh thú cưng. 

{keywords}
Jun Phạm không giấu được niềm vui khi chụp hình cạnh một "fan nhí". Anh viết: "Đi ăn tối gặp fan nhí nhận ra đòi chụp hình cùng chú Út Kiệm".

{keywords}
Minh Tú thân thiết bên cạnh một thí sinh của chương trình Asia's Next Top Model mà cô đang tham gia. Cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay người bạn này sắp tới. 

{keywords}
Cao Thái Sơn điển trai trong bức hình mới nhất trên trang cá nhân. Anh có những dòng suy ngẫm về công việc và cuộc sống: "Bước đời không dẫm phải gai, chân không rướm máu thì khó mà thành công!. Cố gắng năm sau đạt được ước mơ của mình!".

{keywords}
Trịnh Thăng Bình điệu đà với áo chấm bi trắng đen trong hậu trrường của một chương trình. 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rực rỡ trong sắc vàng từ đầu đến chân. 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân lạ lẫm trong bộ trang phục cá tính và bụi bặm cùng mái tóc dài. Nhiều người cho rằng phong cách này cũng rất phù hợp với người đẹp sinh năm 1993. 

Quỳnh Như