Ngày 24/6 tới, Lễ hội âm nhạc mùa hè diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Erik, Min, Lăng LD, Ricky Star,... Sự kiện được tổ chức sau 2 năm "đóng băng" vì dịch Covid-19. Các ca sĩ sẽ 'cháy' trong không khí nóng bỏng của mùa hè và âm nhạc EDM sôi động của DJ nổi tiếng Tuấn Kruise.

Tóc Tiên là cái tên khó vắng mặt trong các sự kiện âm nhạc EDM bởi giọng hát khỏe, vũ đạo lôi cuốn cùng khả năng trình diễn bắt mắt, truyền tải năng lượng đến người nghe. Ca sĩ hiện rất háo hức tham gia đêm nhạc, bật mí sẽ mang đến lễ hội âm nhạc một bản mashup đặc biệt. Cô cũng đang tích cực tập luyện thể dục để giữ vóc dáng gợi cảm lên sân khấu trình diễn. 

ErikĐức Phúc bày tỏ sự háo hức khi được gặp lại khán giả trong một đêm nhạc hoành tráng. Quan trọng không kém, họ là những người tri kỷ của nhau ngoài đời, việc trình diễn cùng nhau càng thêm thăng hoa. Đức Phúc mong muốn đem đến những màn trình diễn “sung hết cỡ" cho khán giả; còn Erik ngoài việc thể hiện những bài hit, anh muốn tạo ra những kỷ niệm đẹp đối với tất cả khán giả đến lễ hội.

Trong khi đó, Min là nữ ca sĩ có nhiều bài hit triệu view. Cô có vẻ đẹp trong sáng lẫn gợi cảm, khả năng vũ đạo thuộc hàng đầu ca sĩ trẻ và luôn làm chủ sân khấu mỗi khi trình diễn. Ca sĩ sẽ trình diễn các ca khúc mới của mình trong album 50/50 vừa ra mắt không lâu.

BTC tiết lộ các bản hit khủng của Min, Đức Phúc và Erik đều được dàn dựng mới mẻ, công phu phù hợp với tính chất của nhạc hội. Trong đêm nhạc, lần hiếm hoi hai rapper được giới trẻ yêu thích Ricky Star và Lăng LD sẽ kết đôi trong ca khúc Tình bạn diệu kỳ. Các ca sĩ sẽ trình diễn trên sân khấu và sàn catwalk dài 32m giữa quảng trường. 

Lễ hội âm nhạc mùa hè được cấp phép bởi UBND thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Qua nhiều hoạt động giải trí, ban tổ chức chương trình mong muốn đưa không khí lễ hội âm nhạc rộn ràng trở lại sau 2 năm im ắng vì dịch bệnh.

MV 'Mình yêu đến đây thôi' của Tóc Tiên

Mỹ Loan