Tóc Tiên là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập giới hạn Jennie for Calvin Klein tại Seoul, Hàn Quốc.

Cô diện trang phục tone màu pastel trong bộ sưu tập này kết hợp bralette thể thao cùng màu váy ngắn, khoe cơ bụng và đôi chân đẹp. Ca sĩ tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng tóc màu cam cháy, boots đen và trang sức hàng hiệu.

Phong cách của Tóc Tiên ở Seoul, Hàn Quốc

Tại sự kiện, Tóc Tiên có dịp gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khu vực và thế giới như Jung Kook (BTS), Jennie (BLACKPINK), Rowoon... cùng dàn sao The Glory (Vinh quang trong thù hận): Cha Joo-Young, Kim Gun-Woo và Shin Ye-Eun.

Chia sẻ với VietNamNet, Tóc Tiên kể khoảnh khắc gặp 2 'ác nhân' của The Glory là Cha Joo-Young và Kim Gun-Woo. Khi ca sĩ xin chụp ảnh cùng, hai diễn viên đồng ý ngay.

Cô cũng cho biết, thường được khán giả Việt Nam nói giống diễn viên Kim Hieora đóng vai Lee Sa-Ra - một thành viên trong nhóm phản diện của phim The Glory.

Từ trái sang: Kim Gun-Woo, Tóc Tiên, Cha Joo-Young

Cụ thể, cuối tháng 4 vừa qua, tấm ảnh của Song Hye Kyo và Kim Hieora tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang gây sốt trên mạng xã hội Việt Nam vì Kim Hieora được cho là quá giống ca sĩ Tóc Tiên. Nhiều bình luận gọi vui Kim Hieora là "Tóc Tiên Hàn Quốc". Vì vậy, khi có dịp gặp Cha Joo-Young và Kim Gun-Woo, cô mong muốn chụp cùng họ để tạo ra khoảnh khắc vui vẻ cho cộng đồng mạng. Hai diễn viên Hàn Quốc thích thú và đồng tình rằng Tóc Tiên có nét hao hao Kim Hieora.

Ngoài ra, Tóc Tiên cũng có dịp đọ sắc với "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika. Hai nữ nghệ sĩ thoải mái tạo dáng, trò chuyện vui vẻ.

Tương tác của họ trước ống kính được Tạp chí Vogue Thái Lan đăng trên tài khoản Instagram. Tạp chí này gọi Tóc Tiên là "Cô gái thời trang của Việt Nam". 

Tóc Tiên đọ sắc Mai Davika.

Bộ sưu tập Jennie for Calvin Klein lấy cảm hứng từ những món đồ thiết yếu trong tủ quần áo thường nhật của Jennie (BLACKPINK) gồm đồ lót, quần jean, áo phông, thiết kế lông cừu và dệt kim.

Đại diện hãng mốt quốc tế nhận xét về nữ ca sĩ: "Từng làm việc với Jennie trong một số chiến dịch, chúng tôi biết cô ấy là người có sức ảnh hưởng lớn đối với nền văn hoá thời trang. Tính cách, tài năng và phong cách đặc biệt của cô ấy có tác động đáng kể đến xu hướng toàn cầu".

Clip Tóc Tiên và Mai Davika tương tác đăng trên tài khoản của Tạp chí Vogue Thái Lan