-Những ngày đầu tháng ba, tiết trời ấm áp khô ráo là cơ hội tuyệt vời cho các tín đồ thời trang Việt thỏa sức ăn mặc đẹp và điệu.

Được mệnh danh là biểu tượng thời trang mới của showbiz, Tóc Tiên luôn khiến người đối diện phải trầm trồ vì gu ăn mặc cực chất của mình. Hình thể nóng bỏng, gương mặt quyến rũ và mái tóc tém cá tính, Tóc Tiên không ngần ngại thử sức với cả những phong cách thời trang được coi là rất kén người mặc. Ở cô luôn toát lên sự sang chảnh qua từng món trang phục dù đơn giản hay cầu kỳ. Nữ ca sĩ “Vũ điệu cồng chiêng” là số ít sao Việt hiếm khi bị chê mặc xấu.

{keywords}
Tóc Tiên diện cro ptop xẻ lưng siêu sexy cùng quần cạp cao ống rộng. Bắt nhịp nhanh với xu hướng kính mắt trong suốt có màu năm nay, Tóc Tiên mang món phụ kiện cực hot này để hoàn thiện set đồ xuống phố đầu hè.

{keywords}
Tăng Thanh Hà nền nã với váy suông tím than đơn giản nhưng sang trọng. Bà mẹ một con xách chiếc túi bản lớn màu đỏ bắt mắt cùng sandal bạc thanh lịch.

{keywords}
Bạn gái Công Phượng đón nắng hè với style không thể trẻ trung hơn. Cô nàng tự tin với mốt giấu quần trong chiếc sơ mi dáng váy năng động và đôi bốt da cổ ngắn kéo khóa nhấn mạnh vẻ cá tính. Tất nhiên, để thực sự nổi bật, Hòa Minzy không thể thiếu một chiếc kính với kiểu dáng thật độc, lạ.

{keywords}
Miu Lê café sáng cùng bạn bè trong trang phục cá tính.

{keywords}

Set đồ đơn giản của Diễm Trang gồm có: áo thun sát nách cổ lỡ, chân váy bút chì, kính mắt và clutch đen viền đỏ. Không quá cầu kỳ nhưng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

{keywords}
Kỳ Hân khá khéo léo trong việc chọn những trang phục đời thường phù hợp lứa tuổi. Bạn gái Mạc Hồng Quân nhí nhảnh, dễ thương với váy yếm kaki diện cùng áo thun thủy thủ.

{keywords}
Ngọc Thảo sexy từng centimet với chiếc váy màu hồng phấn. Chất liệu pha ren xuất sắc trong việc nhấn mạnh sự nữ tính.
{keywords}
Sau những lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Quế Vân xuống phố một mình. Cô chọn váy xòe trắng tinh khôi có đai lưng đính đá. Đây là một set đồ đơn giản mà đẹp.

{keywords}

{keywords}
Chị em Yến Trang, Yến Nhi xuất hiện với những gam màu tươi sáng. Yến chị thoải mái với chiếc đầm trễ vai, tay bồng màu xanh da trời trong khi yến em gọn gàng với váy sát nách họa tiết hoa lá.
{keywords}
Mình Hằng tóc tém gợi cảm với áo ba lỗ hở lưng và chân váy chất liệu da bóng. Phần tua rua lạ mắt tạo nên sự mới lạ cho set đồ phổ thông này.
{keywords}
Ngọc Trinh cực kỳ mát mắt với áo 2 dây và chân váy tông xanh lá. Đây là phong cách ăn mặc thường thấy của “Nữ hoàng nội y” mỗi khi bước ra khỏi phòng chụp hình.
{keywords}
Hotgirl Mi Lan Phạm trẻ trung với váy xòe xẻ đùi, cổ yếm. Những họa tiết hoa nhí không quá nổi bật nhưng bắt mắt, ưa nhìn.
{keywords}

Hồng Nhung