Tại sự kiện về làm đẹp, Tóc Tiên chọn diện váy trắng gợi cảm khoe đôi vai trần. Ca sĩ thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc mặn mà, thân hình quyến rũ. Sau khi lấy chồng, cô ngày càng nhuận sắc. Tóc Tiên cho hay là người của công chúng, việc tạo lập và duy trì thói quen làm đẹp, chăm chút ngoại hình rất quan trọng.

"Tôi thường nghe cánh chị em bảo nhau Phụ nữ làm đẹp để giữ chồng nhưng tôi không cho là vậy. Cá nhân tôi tin rằng chỉ cần tự chúng ta thoải mái hạnh phúc với nhan sắc của mình và việc làm đẹp. Chúng ta làm đẹp trước hết để cho mình chứ không phải cho ai hay đợi chờ ai. Vì vậy, tôi làm đẹp cho mình trước. Dĩ nhiên, tôi biết lắng nghe góp ý của người xung quanh nhưng tôi phải là người quyết định”, cô nói.

Bên cạnh âm nhạc, Tóc Tiên giữ ngoại hình chỉn chu với mong muốn lan tỏa năng lượng làm đẹp đến tất cả phụ nữ. Cô cho biết: “Nếu phải chọn giữa ngoại hình và khí chất, tôi thích khí chất riêng biệt. Trong tự nhiên có hàng trăm loài hoa, không phải hoa nào cũng được gọi là nữ hoàng. Khí chất là thứ không cầm nắm được nhưng cảm nhận được. Tôi luôn cố gắng trau dồi để có được khí chất riêng mình. Và để có khí chất, trước hết chúng ta cần biết tạo nhan sắc, vẻ đẹp riêng”.

Tóc Tiên nói thêm mình là người vào nghề từ sớm và được tôi luyện trong môi trường nghệ thuật khi còn nhỏ. Vì thế, cô thấy mình có khả năng ứng biến cao. 

Về hoạt động sắp tới, Tóc Tiên chia sẻ về vai diễn trong phim Thanh Sói sắp ra rạp: "Tôi thích thử thách bản thân mình ở nhiều lĩnh vực chứ không chỉ có âm nhạc. Trong Thanh Sói, tôi sẽ có những phân cảnh rất ngầu đấy! Tôi mong sao sự dấn thân của mình sẽ góp phần giúp bộ phim được đón nhận”.

MV 'Mình yêu đến đây thôi' - Tóc Tiên

Mỹ Lê