Tóc Tiên được khán giả yêu thích và trông đợi trong mỗi lần lên sóng không chỉ bởi giọng hát đầy nội lực mà còn bởi những bộ trang phục đẹp mắt và vô cùng thời trang.


Không phụ lòng trông đợi của khán giả, trong mỗi liveshow, các tiết mục của nữ ca sĩ sinh năm 1989 này làm hài lòng người xem về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Những bản phối đầy mới lạ và hấp dẫn cùng với phần dàn dựng công phu, Team V luôn là một trong những đội được khán giả yêu thích.

Cùng nhìn lại những hình ảnh và bộ cánh lộng lẫy mang đậm thương hiệu Tóc Tiên tại The Remix 2015.

{keywords}

Bộ trang phục màu trắng được điểm xuyết bằng những đường sọc ánh kim lấp lánh khiến cho cô gái càng thêm tỏa sáng trên sân khấu. Với đôi cánh thiên thần làm điểm nhấn, bộ trang phục mang lại vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy cho Tóc Tiên.

{keywords}

Không khiến mình trở nên nhàm chán, Tóc Tiên cho thấy sự biến hóa khôn lường trong cách ăn mặc của mình khi diện bộ áo dài màu đỏ nổi bật khoe tối đa đường cong. Dải bạc ánh kim phần cổ áo khiến cho bộ cánh bớt vẻ đơn điệu. Không những thế chiếc nón lá nhỏ ánh bạc được cài lên tóc một cách khôn khéo mang lại vẻ lạ lẫm.

{keywords}

Hóa thân thành nàng công chúa kiêu sa lộng lẫy, Tóc Tiên khiến người xem mãn nhãn với bộ cánh tuyệt đẹp với thiết kế rất độc đáo. Phần thân áo ôm sát cơ thể khoe đường cong nóng bỏng. Phần chân váy được thiết kế đặc biệt xòe theo kiểu xòe đuôi cá mang lại vẻ thướt tha và uyển chuyển cho người mặc.

{keywords}

Không chỉ sở hữu thân hình hoàn hảo, Tóc Tiên còn khiến người khác phải trầm trồ về sự sáng tạo của mình khi đã biến hóa chiếc áo tắm của thương hiệu Versace thành bộ đồ diễn khoe tối đa vẻ sexy của mình. Cùng với Vũ điệu Cồng Chiêng độc đáo, hình ảnh quyến rũ và xinh đẹp của Tóc Tiên dường như đã phủ sóng khắp giới trẻ sau khi liveshow 4 của The Remix diễn ra.

{keywords}

Da diết với ca khúc Dạ cổ hoài lang, Tóc Tiên hóa thân thành cô thiếu nữ đằm thắm và dịu dàng trong trang phục áo dài trắng tinh khiết và thanh lịch. Tuy nhiên với phần cổ thuyền khoét sâu và tay áo cách điệu vẫn giữ lại vẻ đẹp sexy và trẻ trung

{keywords}

Lại đốt cháy sân khấu bằng sắc đỏ nóng bỏng, Tóc Tiên lựa chọn chiếc váy dài thướt tha ôm sát cơ thể, với thiết kế xẻ cao khoe đôi chân thon dài và trắng nõn. Dường như lo sợ bộ cánh có phần nhàm chán, cô ca sĩ tài năng này đã điểm xuyết cho hình ảnh của mình bằng đôi găng tay đầy thời trang.

{keywords}

{keywords}

Tiếp tục dành sự ưu ái cho kiểu trang phục fishtail skirt, Tóc Tiên lựa chọn chiếc đầm xanh nước biển dịu mát với phần ren cánh tay và ngực áo khéo khoe vòng 1 của mình

{keywords}

Theo đuổi phong cách đầy cá tính và mạnh mẽ, cô ca sĩ sinh năm 1989 diện bộ cánh mang đậm phong cách chiến binh màu vàng ánh kim khoe đôi chân nuột nà của mình. Đặc biệt với mái tóc 2 sừng màu vàng độc đáo, một lần nữa Tóc Tiên đã khiến khán giả thích thú với hình ảnh đầy mới lạ này.

{keywords}{keywords}

Lựa chọn chiếc váy tua rua màu xanh lá cây nổi bật với phần thân ôm sát cơ thể, ngực áo khoét sâu và chất liệu vải ánh kim, cô gái trẻ trở nên vô cùng sexy và quyến rũ trên sân khấu.

{keywords}

Trở lại với hình ảnh của một cô gái trẻ trung và năng động, Tóc Tiên mặc chiếc quần kiểu dáng skinny với chiếc áo sơ mi cách điệu tuy đơn giản nhưng không kém phần thời trang.

{keywords}

Có vẻ Tóc Tiên khá yêu thích màu đỏ khi liên tục khoác lên mình những trang phục mang gam màu này. Chiếc váy xòe đơn giản cũng đủ khiến cô ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn.

{keywords}

Chiếc váy trắng sang trọng với thiết kế mới lạ của nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã giúp cô Tóc Tiên trở nên vô cùng lộng lẫy trong đêm Gala trao giải của chương trình The Remix. Dáng váy dài thướt tha giúp người đẹp  phát huy tối đa lợi thế về chiều cao của mình. Hơn thế, bông hoa to ngay vai áo là điểm nhấn vô cùng đắt giá và ấn tượng của bộ trang phục rất thời thượng này.

{keywords}

{keywords}

Cô kiêu sa và lộng lẫy với bộ trang phục cách tân phần trên kiểu dáng áo yếm với chân váy dạ hội thướt tha khiến người xem say đắm trước vẻ đẹp đằm thắm và nữ tính của cô gái

Thanh Phương