Nhiều người bảo tôi điên mới chạy theo một người đàn bà đã có chồng có con như cô ấy. Có lẽ tôi điên thật, tôi đang phát điên vì không biết làm sao để kéo cô ấy về bên mình?!

{keywords}
Ảnh minh họa. Nguồn internet.

“Tình yêu như trái phá con tim mùa lòa” - câu hát của ông nhạc sĩ họ Trịnh này đã ám vào đời tôi thật sự. Ngồi rít thuốc trong những buổi tối mùa đông giá rét, cô đơn, tôi thấy đau đớn, bức bối cứ phải kìm chế tình cảm dành cho cô ấy.

Cô ấy là một đối tác cũ của tôi. Tôi yêu cô ấy lúc nào cũng không biết và tình yêu đó cứ lớn dần lên tới độ tôi muốn nổ tung khi phải đối diện với thực tế. Cô ấy đã là vợ của người khác và là mẹ của một cô con gái.

Bao nhiêu cô gái tới với tôi nhưng tôi không hề có cảm giác như khi ở cạnh người đàn bà này. Ban đầu tôi tưởng chỉ là cơn say vớ vẩn của một gã trai với một người đàn bà là lạ như cô ấy. Nhưng không phải khi ba năm nay tôi cố quên cô ấy mà không được, tình cảm ngày càng lớn. Tôi đã thử hẹn hò với một cô gái khác, xinh đẹp, trẻ trung hơn cô ấy nhưng càng gặp gỡ tôi càng nhận ra người mình yêu là cô ấy.

30 tuổi, tôi không còn quá bồng bột để lầm tưởng về tình yêu. Tôi tin rằng 3 năm đủ để chứng minh tình cảm của mình với cô ấy là tình yêu thực sự. Thế nhưng chính vì cái sự không còn bồng bột cũng khiến tôi đau đớn nhiều trong mối tình kỳ lạ này.

{keywords}
Ảnh minh họa. Nguồn internet.

Trước khi yêu cô ấy, chúng tôi đã từng là bạn. Tôi đã chứng kiến niềm vui cũng như nỗi buồn của cô ấy từ khi lập gia đình. Cô ấy thực sự không hạnh phúc. Chồng cô ấy ngang nhiên ngoại tình và rất vô trách nhiệm. Chính lúc cô ấy yêu đuối nhất thì chúng tôi đã tìm thấy sự đồng cảm, chia sẻ.

Tình yêu cứ nảy nở như thế. Tôi thấy cô ấy bối rối thực sự trong mối quan hệ kiểu này. Dù cô ấy chưa từng nói yêu tôi, chưa từng có hành động nào đi quá giới hạn nhưng tôi cảm nhận được tình yêu của cô ấy dành cho tôi.

Hoàn cảnh hiện tại khiến cô ấy không đủ can đảm buông cuộc hôn nhân hiện tại. Cô ấy quá yêu con, cô ấy không phải mẫu phụ nữ dám làm điều “điên rồ”. Nhưng tôi không chịu đựng được cảnh mình phải cố kìm nén tình cảm với cô ấy trong khi một gã đàn ông được gọi là chồng người đàn bà tôi yêu lại đối xử với người tôi yêu không ra gì.

Nhiều lúc tôi chỉ muốn bất chấp tất cả gặp chồng cô ấy và yêu cầu anh ta đối xử tử tế với vợ mình nếu không tôi sẽ không để yên. Chắc thiên hạ sẽ nực cười với cái suy nghĩ của gã đàn ông si tình như tôi lắm. 

Nhưng đó là suy nghĩ thực sự của tôi, tôi không biết phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Làm sao để tôi có thể sống hạnh phúc với người đàn bà đang đau khổ với cuộc hôn nhân đầy ải kia?

(Theo Pháp luật Online)