Tôi vô cùng đau khổ khi người yêu biến mất ngay sau đêm ân ái nồng nàn.

Tôi làm PT (huấn luyện viên thể hình) đã được 5 năm rồi. Nhiều người nhận xét rằng, tôi sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng chắc sẽ được nhiều cô nàng để ý lắm. Nhưng thực sự, tôi rất cô đơn. Tôi muốn tìm được một người yêu thương và hiểu mình nhưng chuyện tình cảm của tôi không được xuôi thuận như ý muốn.

Tôi từng làm quen, trò chuyện với nhiều bạn gái. Ban đầu, họ rất thích tôi nhưng đến khi tôi chia sẻ rằng tôi làm PT thì họ lại e dè. 

Họ cho rằng PT là một nghề nhạy cảm, nhiều người làm PT sau còn làm trai bao cho các quý bà khát tình. Vì vậy, khi tôi nói đến chuyện yêu đương, hay tiến tới hôn nhân, họ đều "chạy mất dép". 

{keywords}
 

Quả thực, tôi không biết thanh minh thế nào cho mọi người hiểu. Tôi làm việc một cách nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc và khách hàng của mình. Khách hàng của tôi có đủ cả nam, nữ, già, trẻ chứ không như mọi người nghĩ.

Sống cô đơn mãi, cuối cùng tôi cũng quen được Thùy. Thùy kém tôi 4 tuổi, mới đi làm ở một công ty xuất nhập khẩu. Em là cô gái xinh xắn, nói chuyện vừa hài hước lại vừa có duyên. Tôi với Thùy nhắn tin, trò chuyện với nhau cả ngày không biết chán.

Sau 3 tháng nói chuyện qua mạng, tôi hẹn gặp Thùy lần đầu tiên. Khỏi phải nói, Thùy ở ngoài còn xinh đẹp và duyên dáng hơn cả ở trên mạng. Tôi cũng nhanh chóng tỏ tình với Thùy ngay trong ngày hôm đó. Thấy Thùy gật đầu đồng ý, lòng tôi như hoa nở. Thực sự là tôi vui và hạnh phúc vô cùng.

Chúng tôi yêu nhau cũng như các cặp đôi khác, đều ước mơ sớm về chung một nhà, cùng sinh con và nuôi dạy các con. Để thể hiện bản thân nghiêm túc trong chuyện tình cảm, tôi đã về ra mắt bố mẹ Thùy. Thùy xuất thân từ gia đình cơ bản, bố em là bộ đội về hưu, mẹ em là giáo viên hiện vẫn đang công tác. 

Thấy tôi giới thiệu rằng tôi làm PT, thu nhập mỗi tháng khoảng hơn 30 triệu chẳng hiểu sao họ lại tỏ vẻ không vui. Lúc ra về, tôi hỏi Thùy rằng bố mẹ cô ấy có ưng tôi không nhưng nàng không nói gì. Tôi ngỏ ý muốn đưa Thùy về ra mắt gia đình thì cô ấy nói chưa sẵn sàng.

Sau đêm ân ái hoàn hảo lại chia tay

Hôm đó, tôi với Thùy rảnh rỗi nên cùng nhau lên Tam Đảo du lịch. Đêm đó, tôi đã tặng cho Thùy một chiếc vòng ngọc trai tuyệt đẹp. Chúng tôi đã có với nhau một đêm nồng nàn. Tôi tin rằng tôi đã thể hiện rất tốt trong đêm đó. Vậy mà sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, tôi tá hỏa khi thấy Thùy đã biến mất, chỉ để lại chiếc vòng ngọc trai cho tôi.

Tôi gọi điện thì cô ấy không nghe máy, nhắn tin cô ấy cũng không trả lời. Hai ngày sau đó, Thùy nhắn tin cho tôi nói muốn chia tay khiến tôi sốc nặng. Thùy nói cô ấy thử yêu tôi và lên giường với tôi...chung quy cũng chỉ là vì tò mò vì không biết ân ái với một PT sẽ như thế nào.

Thùy còn nói người như tôi chỉ hợp để yêu chứ không thể lấy làm chồng vì tôi làm công việc nhạy cảm, phải tiếp xúc với nhiều người, đặc biệt là khách hàng nữ. "Nếu muốn tiến xa hơn với em. Hay là anh tìm một công việc khác. Chứ anh làm nghề này, dù chúng mình có cưới nhau cũng chẳng có được hạnh phúc", Thùy nói.

Người ta nói phải: đã yêu thì tìm cách, đã không yêu thì tìm lý do. Tôi chỉ không hiểu vì sao cô ấy nỡ đùa giỡn với tình cảm của tôi như thế. Trong khi tôi hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện tình cảm và muốn tiến xa hơn với cô ấy. Tôi cũng ngoài 30 rồi, đâu có thể yêu chơi mãi được.

Theo mọi người, tôi nên làm gì đây? Chấp nhận chia tay Thùy hay cố sức thuyết phục cô ấy vì tôi yêu Thùy rất nhiều?

Xem thêm video: Xót xa phút cụ ông Tây Ninh tiễn biệt bạn đời: Hẹn kiếp sau lại làm vợ chồng

Bạn trai chia tay vì nhà tôi chỉ sinh được con gái

Bạn trai chia tay vì nhà tôi chỉ sinh được con gái

Anh nói, mẹ tôi chỉ sinh con gái, sau này tôi cũng như vậy. Trong khi đó, gia đình anh phải có cháu trai để “nối dõi tông đường”.

Theo Dân Việt