Thấu hiểu nỗi lo lắng của những người làm chủ doanh nghiệp, MDO tận lực mang đến công nghệ cũng như kinh nghiệm làm việc với hàng trăm doanh nghiệp trước đó. Đứng trước vô vàn bài toán kinh doanh khác nhau, MDO sẵn sàng tư vấn, thay đổi tính năng nền tảng chuyển đổi số phù hợp với từng mô hình quản trị và sản xuất của doanh nghiệp.

Nỗi sợ đến từ việc phải thay đổi

Không một doanh nghiệp nào muốn bị bỏ lại phía sau, nhưng bắt đầu một điều hoàn toàn mới là một rào cản lớn. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều không có kinh nghiệm chuyển đổi số, bởi họ đều đang làm việc trong môi trường nửa truyền thống nửa số hóa. Cách tốt nhất là học hỏi từ những doanh nghiệp khác, tuy nhiên sự thật đã chỉ ra số lượng doanh nghiệp thành công là vô cùng ít ỏi.

{keywords}
Doanh nghiệp chạy đua với chuyển đổi số trong thời kỳ đại dịch

Việc thiếu kinh nghiệm khiến doanh nghiệp không biết mình phải đối mặt chính xác với điều gì, dẫn đến những sai lầm cơ bản như thiếu chiến lược rõ ràng, thiếu quản trị tài chính rủi ro và không đủ nguồn nhân lực. Từ đó kéo theo hàng loạt các sai lầm kế tiếp và thất bại là điều không thể tránh khỏi.

Áp dụng công nghệ vào quản trị, do đó chuyển đổi số còn là chấp nhận cái mới, là cuộc cách mạng về nhận thức.

Chuyển đổi số là một quá trình

Thực tế cho thấy làn sóng chuyển đổi số tại Việt Nam bắt đầu từ khi đại dịch xuất hiện với yêu cầu về giãn cách xã hội. Các doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi từ làm việc tập trung sang làm việc từ xa, dẫn đến sự xao nhãng và giám sát kém; các mối quan hệ tương tác dễ bị mai một.

Ngay thời điểm này, doanh nghiệp tìm đến chuyển đổi số như một giải pháp tức thì với mong muốn tạo ra kết quả nhanh chóng, nhìn thấy được ngay trước mắt. Tuy nhiên, khi đối mặt với thay đổi lớn, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng nhìn thấy vết nứt lớn từ sự kháng cự của các bên liên quan cả trong và ngoài tổ chức. 

{keywords}
MDO sẵn sàng sát cánh cùng doanh nghiệp trong chặng đường chuyển đổi số, hỗ trợ thiết lập kỷ luật và duy trì động lực xuyên suốt cả quá trình.

Theo chân quá trình chuyển đổi số của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước, MDO đã tích lũy những bài học đắt giá, tư vấn dẫn dắt doanh nghiệp khởi đầu đúng hướng: hiểu đúng về vị thế hiện tại của công ty, đang bị sa lầy ở những điểm trũng nào trong quản trị và có thể bắt đầu tháo gỡ từ đâu. Chuyển đổi số không phải đích đến mà là cả một chặng đường dài cần sự kiên trì đến từ cả bộ máy. Và MDO sẵn sàng sát cánh cùng doanh nghiệp trong chặng đường ấy, hỗ trợ thiết lập kỷ luật và duy trì động lực xuyên suốt cả quá trình.

MDO – Tối ưu nền tảng quản trị theo từng bài toán kinh doanh

Công nghệ quyết định 70% thành công trong quá trình chuyển đổi số. Mỗi quy mô và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp sẽ đưa ra bài toán khác nhau, công nghệ yêu cầu cũng khác nhau. Việc lựa chọn nền tảng không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch, bắt đầu từ sự chán nản của nhân viên đến quản lý tầng trung, cuối cùng kéo đến sự sụp đổ.

{keywords}
Phương châm của MDO là không chạy đua, làm hài lòng khách hàng đảm bảo tỷ lệ rời bỏ gần như không có.

Với MDO, câu chuyện không chỉ dừng lai ở việc giải quyết các bài toán cơ bản, mà còn đi sâu vào tối ưu nền tảng theo nhu cầu của từng khách hàng, tư vấn thay đổi tính năng phù hợp nhất với mô hình quản trị và sản xuất của doanh nghiệp.

Phương châm của MDO là không chạy đua, tức là MDO có thể đi rất chậm và triển khai rất chậm cho khách hàng nhưng khi đã triển khai khách hàng nào thì phải làm hài lòng khách hàng đó, đảm bảo tỷ lệ rời bỏ gần như không có. MDO cam kết cung cấp tới khách hàng các giải pháp bảo mật cao, tối ưu trong quản trị và vận hành để từ đó tối ưu chi phí, đạt được các mục tiêu kinh doanh

MDO cung cấp 1 nền tảng quản trị giải quyết được toàn bộ nhu cầu của doanh nghiệp và không ngừng mở rộng, bao gồm: Điều hành và Quản Trị – Hỗ trợ công tác điều hành, tác nghiệp và quản trị của doanh nghiệp; Quản lý văn phòng – Hỗ trợ toàn diện công tác quản lý, đánh giá các hoạt động văn phòng; Nhân sự - Kế toán – Hỗ trợ quản lý, đánh giá, tính lương thưởng, thuế thu nhập nhân viên; Tiện ích khác – Các tiện ích bổ trợ nâng cao trải nghiệm nội bộ và ngoài doanh nghiệp.

MDO chính là nền tảng duy nhất không chỉ giải quyết những thách thức phức tạp nhất cho doanh nghiệp với các giải pháp tùy chỉnh mà còn là đầy đủ mọi tính năng, mang đến 1 lời giải tổng thể, kết nối đồng nhất trong vận hành.

Phương Dung