Khi không gặp nhau là cả hai đều thấy nhớ, là gọi điện nói chuyện nhiều tiếng đồng hồ, là nhắn tin qua lại với nhau, toàn lời lẽ yêu đương ngọt ngào. Mối quan hệ đang chỉ là yêu nhưng cứ như hai người đã là vợ chồng gắn bó với nhau mọi lúc mọi nơi vậy.

Chỉ có duy nhất một vấn đề, chắc tại gần nhau nhiều nên tụi em hay cãi nhau. Nói mãi hết chuyện là quay sang bắt bẻ, tranh luận rồi giận dỗi.

{keywords}
 

Vì hay giận dỗi nên cảm giác cũng mệt mỏi. Nhiều khi em chẳng làm được chuyện gì khác ngoài yêu, bởi cãi nhau rồi ai còn tâm trí đâu làm gì nữa.

Rồi một lần cũng vì lý do rất nhỏ mà hai đứa cãi cọ, em tức quá bảo với anh rằng "mình chia tay đi". Bởi em không biết chuỗi ngày sau này của hai đứa phải sống bên nhau thế nào nếu có quá nhiều xung đột như vậy.

Dù rất yêu anh, em nghĩ hai đứa sẽ không cùng vượt qua được sóng gió hôn nhân. Anh lặng lẽ đi về, không tranh luận thêm. Từ hôm đó, tụi em không còn liên lạc.

Nhưng em rất nhớ anh và biết anh cũng thế. Trong khoảng 2 tháng không gặp nhau anh có gọi cho em 3 lần, đều vào lúc đêm khuya. Em rất vui khi nhận điện thoại của anh, nhưng lại tỏ vẻ lạnh lùng khi nghe máy.

Em muốn anh chủ động nói lại chuyện cũ, nói xin lỗi và đề nghị hàn gắn thì bản thân em sẽ đồng ý ngay, nhưng anh không làm vậy. Anh chỉ hỏi em dạo này có khỏe không, rồi sau vài ba câu hỏi han xã giao, hai đứa lại rơi vào im lặng, và gác máy.

Em vẫn kiên nhẫn chờ đợi một cuộc điện thoại của anh, em nghĩ anh sẽ tìm em, nhưng ngày đó chưa đến thì hôm nay em nhìn thấy anh đi cùng cô gái khác, tay trong tay bước đi trên phố.

Có phải em đã mất anh rồi? Biết anh đã có người mới mà em vẫn đợi chờ trong vô vọng, em không còn cơ hội nào nữa phải không?

Theo Dân Trí

Thấy có lỗi với chồng khi thường xuyên mơ gặp người yêu cũ

Thấy có lỗi với chồng khi thường xuyên mơ gặp người yêu cũ

Những giấc mơ không ai xui khiến cứ len lỏi và cuộc sống của tôi, khiến tôi có những cảm xúc rất lạ lẫm, vừa thấy được an ủi, xoa dịu, vừa thấy khó hiểu chính mình và có lỗi với chồng con.