Tài tử 54 tuổi vẫn còn rất phong độ khi thực hiện những cảnh hành động mãn nhãn trong phần 2 Jack Reacher ra rạp cuối tuần này.

Jack Reacher: Never Go Back (Jack Reacher: Không quay đầu) có chi phí 96 triệu USD, là phần tiếp theo của bộ phim hành động ra mắt năm 2012 với sự góp mặt của Tom Cruise.

{keywords}

Tom Cruise sẽ tiếp tục hóa thân thành Jack Reacher, một cựu sĩ quan quân đội điều tra những vụ án nguy hiểm trên toàn lãnh thổ nước Mỹ. Tác phẩm hứa hẹn sẽ kéo dài thêm danh sách các phim hành động đình đám với sự góp mặt của tài tử sinh năm 1962.

Không hào hoa và lịch lãm như Ethan Hunt, nhân vật mới do Tom Cruise thủ vai là một dạng "chiến binh đường phố" phong trần và gai góc. Nói không ngoa, Jack Reacher chính là một trong những bộ phim hiếm hoi kết hợp được cả 3 yếu tố tâm lý, trí tuệ và hành động. Nó cho khán giả thấy được sự đa dạng trong cách diễn của Tom Cruise, chứng tỏ anh hoàn toàn có thể hóa thân thành nhiều mẫu nhân vật khác nhau.

Jack Reacher xoay quanh sự trở lại của Jack Reacher sau một thời gian dài ẩn náu. Bất bình trước việc thiếu úy Susan Turner (Cobie Smulders) – thủ trưởng mới của đơn vị mà anh từng phục vụ, bị đổ oan vì tội phản gián, Jack Reacher kiên quyết phải minh oan cho cô. Phần phim mới cũng tiết lộ những kẻ thù mới và những âm mưu mới đằng sau của chính phủ.

Phim được đạo diễn bởi Edward Zwick - người từng làm việc với Tom Cruise trong dự án The Last Samurai năm 2003. Nữ diễn viên chính vào vai Susan Turner bên cạnh Tom Cruise trong phần phim này là 'đả nữ Avenger' Cobie Smulders. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Patrick Heusinger trong vai phản diện chính The Hunter cùng Holt McCallany, Robert Knepper và một số diễn viên khác.

 {keywords}

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim Jack Reacher: Never Go Back tại Việt Nam, CJ CGV Việt Nam có 8 vé dự công chiếu dành tặng cho độc giả VietNamNet tại 2 miền vào tối 20/10.

Email đăng ký nhận vé xin vui lòng để tiêu đề "Jack Reacher - HN" (với độc giả tại Hà Nội) hoặc "Jack Reacher - SG" (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 18/10. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 19/10.

An Trần