Eddie Murphy trên sân khấu Quả cầu vàng 2023. 

Diễn viên Eddie Murphy đã nhắc lại scandal Will Smith tát Chris Rock ở Oscar năm ngoái trên sân khấu lễ trao giải Quả cầu vàng diễn ra sáng 11/1 (giờ Việt Nam) khi anh lên nhận giải danh dự Cecil B. DeMille Award. 

Eddie Murphy đùa rằng có 3 điểm anh luôn theo đuổi suốt sự nghiệp của mình là đóng thuế, quan tâm đến việc kinh doanh và đặc biệt không nhắc đến tên vợ của Will Smith vốn là điều khiến Chris Rock bị ăn đòn.

Jerrod Carmichael chế giễu Tom Cruise để pha trò khiến khán giả bật cười.

Trong khi đó, Jerrod Carmichael nhắc tới Tom Cruise để pha trò khiến khán giả bật cười. Cụ thể, Jerrod Carmichael nhắc tới quyết định trả lại 3 chiếc cúp Quả cầu vàng cho Hiệp hội Báo chí nước ngoài Hollywood (HFPA) của nam diễn viên Top Gun 2 năm 2021.

"Tôi đã tìm thấy thứ này ở hậu trường. Đó là 3 giải Quả cầu vàng mà Tom Cruise đã trả lại. Mặc dù chỉ là người dẫn chương trình trong thời gian ngắn nhưng tôi có một lời đề nghị. Tôi nghĩ chúng ta hãy đổi thứ này để lấy sự trở về an toàn của Shelly Miscavige". Shelly Miscavige là vợ của David Miscavige. 

Will Smith và Tom Cruise

Jerrod Carmichael còn bị cho là kém duyên khi tiếp tục chế giễu Kanye West trong lúc giao lưu với đạo diễn Steven Spielberg. "Tôi đã xem bộ phim The Fabelmans của ông cùng với Kanye West. Thực sự nó đã làm thay đổi mọi thứ của anh ấy", Jerrod Carmichael nói. Đáp lại, Steven Spielberg chắp tay cầu nguyện và cười lớn.

Những lời trêu đùa của nam diễn viên hài Jerrod Carmichael khiến nhiều người bật cười nhưng cũng bị cho là có phần kém duyên. Một số khán giả xem Quả cầu vàng đã để lại bình luận trên mạng xã hội. "Thời điểm này, Jerrod Carmichael nhắc đến tên ai đó trong đám đông họ sẽ muốn lao ra cửa bỏ chạy", một khán giả bình luận.

Jerrod Carmichael sinh năm 1987, là diễn viên hài người Mỹ. Anh đã phát hành và đóng chính 3 phần phim sitcom The Carmichael Show (2015-2017). Ngoài ra, Carmichael cũng đảm nhận các vai diễn trong nhiều chương trình truyền hình và phim khác nhau gồm Neighbours năm 2014, Transformers: The Last Knight năm 2017 và Ramy năm 2019.