Nam diễn viên từng giành 2 giải Oscar sẽ vào vai một luật sư trong 'Bridge of Spies' (Người đàm phán), tác phẩm điện ảnh mới thuộc đề tài gián điệp lịch sử.

{keywords}
Tom Hanks và Steven Spielberg trên phim trường

Người đàm phán giành được sự chú ý đặc biệt vì nó thu hút sự tham gia của một ê kíp toàn những tên tuổi 'khủng'. Đứng sau Tom Hanks là đạo diễn từng đoạt 3 giải Oscar Steven Spielberg trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất. Cặp anh em đạo diễn từng giành giải Oscar vừa ngồi vị trí giám khảo LHP Cannes là Ethan Coen và Joel Coen là tác giả kịch bản của Người đàm phán.

Sau những bộ phim hài và hành động thuộc thể loại điệp viên như Kingsman, Spy… khán giả sẽ tiếp tục được khám phá một khía cạnh khác, chân thực hơn về những người đang hoạt động ở các tổ chức ngầm trên thế giới trong Người đàm phán.

Phim lấy bối cảnh từ những năm 1960 - thời kỳ đỉnh điểm của chiến tranh Lạnh giữa Mỹ và Liên bang Xô Viết. Người đàm phán xoay quanh luật sư James Donovan do Tom Hanks đóng. Mặc dù xuất thân là luật sư bảo hiểm, có ít kinh nghiệm về các vụ án hình sự, nhưng CIA đã lựa chọn và giao cho James một nhiệm vụ an ninh tầm cỡ quốc gia vô cùng quan trọng. Đó là thương vụ đàm phán trao trả tù binh sau sự kiện chiếc máy bay U-2 của quân đội Mỹ bị bắn rơi tại Xô-viết.

{keywords}

Trailer phim vừa được 20th Century Fox tung ra gây ấn tượng bởi những cảnh quay chiến tranh chân thật bên kia bức tường Berlin. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/10.

Ngọc Nhi