Ngày 14/1, Công ty TNHH Truyền thông Tomato Việt Nam - Tomato Media tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập đánh dấu bước phát triển toàn diện của Tomato về cả quy mô, nhân lực và dịch vụ. Đây là sự kiện quan trọng được xem như cột mốc để mọi Tomato-ers nhìn lại những dấu ấn, nỗ lực, thành tựu mà Tomato đã đạt được trong suốt 5 năm thành lập và phát triển.

{keywords}
 Tomato Media tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển

 

{keywords}
 Rất nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng, mục trao giải và các trò chơi được thực hiện trong khuôn khổ buổi kỷ niệm

Hành trình xây dựng Tomato Media từ những viên gạch đầu tiên

Tomato Media có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Truyền thông Tomato Việt Nam được thành lập ngày 14/3/2017. Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Tomato Media đã “lột xác” một cách toàn diện. Không những quy mô được mở rộng, đội ngũ nhân sự tăng lên mà chất lượng dịch vụ cũng được nâng tầm.

Để đạt được những thành tựu đó, bên cạnh sự nhanh nhạy, chính xác của đội ngũ lãnh đạo thì sự nỗ lực và làm việc hết mình của đội ngũ nhân viên tại Tomato cũng góp phần quan trọng. Họ tận tâm, tận lực, không quản ngại khó khăn, thử thách đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng nền móng vững chắc cho Tomato Media sau 5 năm đi vào hoạt động.

{keywords}
Giám đốc sản xuất Nguyễn Vũ Kiên chia sẻ về những nỗ lực, cố gắng của toàn thể nhân viên trong suốt 5 năm qua

Nói về những nỗ lực của đội ngũ nhân viên khi xây dựng Tomato, Giám đốc Nguyễn Vũ Kiên đã có những chia sẻ: “Với Tomato Media, để có thể lớn mạnh như hiện tại thì yếu tố con người là vô cùng quan trọng. Bởi nếu không có đội ngũ nhân viên luôn đồng hành, hỗ trợ và sát cánh cùng ban lãnh đạo trong những thời điểm khó khăn nhất thì chúng tôi khó có thể xây dựng Tomato Media vững mạnh. Vì vậy, để giúp Tomato hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, công ty luôn chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực để phát triển đồng thời cả lượng và chất trong đội ngũ nhân viên. Đây cũng chính là yếu tố giúp Tomato Media tự tin vững bước để có được chỗ đứng trên thị trường”.

Với cột mốc 5 năm, Tomato Media ghi dấu khi phát triển đồng thời nhiều dịch vụ như biên dịch, phiên dịch, bản địa hóa và Media nhằm đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp.

{keywords}
 Cột mốc 5 năm ghi nhận Tomato đã đạt được nhiều giải thưởng, danh hiệu xuất sắc

Đặc biệt, với sứ mệnh trở thành cầu nối giúp khách hàng mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều đối tác quốc tế, Tomato Media cung cấp giải pháp dịch thuật đa ngôn ngữ để “tạo bàn đạp” xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ cho khách hàng. Với lợi thế này, cá nhân, doanh nghiệp có thể chớp thời cơ mở rộng thị trường và phát triển hoạt động kinh doanh trong thời kỳ toàn cầu hóa.

Không chỉ hoàn thiện về dịch vụ, sau 5 năm phát triển, Tomato Media còn mở rộng về quy mô khi thành lập 2 chi nhánh mới tại nước ngoài là Bangkok - Thái Lan và Jakarta - Indonesia. Việc mở thêm chi nhánh tại nước ngoài giúp Tomato Media tiếp cận được nhiều hơn khách hàng quốc tế để hỗ trợ cho doanh nghiệp trong nước tìm kiếm cơ hội phát triển tại thị trường của các quốc gia khác.

Giữ vững mục tiêu và tôn chỉ hoạt động

5 năm hình thành và phát triển đã đánh dấu nhiều sự thay đổi của Tomato Media. Song, mục tiêu và tôn chỉ hoạt động vẫn được Tomato Media giữ vững từ những ngày đầu hoạt động cho đến thời điểm hiện tại.

Theo đó, Tomato Media luôn kiên định với mục tiêu trở thành “cầu nối” giúp doanh nghiệp trong nước vươn mình ra thế giới để mở rộng quan hệ hợp tác cùng nhiều khách hàng quốc tế. Đồng thời với tôn chỉ “nhất quán trong chất lượng và cam kết”, Tomato Media luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho khách hàng giải pháp dịch thuật đa ngôn ngữ chất lượng nhất để giúp doanh nghiệp tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường quốc tế.

{keywords}
 Bước ngoặt 5 năm đánh dấu những sự thay đổi của Tomato và hứa hẹn những điều mới mẻ trong tương lai

Với tầm nhìn trong 10 năm tới trở thành một trong top 30 công ty cung cấp giải pháp ngôn ngữ hàng đầu tại châu Á, Tomato Media tự tin sẽ là “người bạn”, đối tác tin cậy của mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Bởi Tomato luôn đề cao giá trị cốt lõi là “sống đúng bản chất”, nhất quán và nhiệt tâm.

Vì vậy, không chỉ mang đến cho khách hàng đúng thứ mà họ cần, Tomato Media còn gửi kèm theo đó nhiều ý nghĩa. Đó là chữ tín, chữ tâm và sự tin tưởng để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ do Tomato Media cung cấp nhiều lần hơn nữa.

Dù trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong suốt 5 năm phát triển, song với sự tín nhiệm từ phía khách hàng, Tomato Media vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Tomato Media.

Lệ Thanh