Falcao đóng rất đạt vai diễn "người vô hình" và Chelsea không muốn tiếp tục trả lương cho 1 cầu thủ chuyên đánh bóng băng ghế dự bị.

Theo ESPN, Chelsea đang muốn trả Falcao về Monaco càng sớm càng tốt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Bản hợp đồng Falcao bị nhiều người xem là 1 sự trả ơn của Mourinho dành cho người bạn thân – siêu cò Jorge Mendes. Thời còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho từng vòi vĩnh chủ tịch Perez mua về bằng được Hugo Almeida (thân chủ của Jorge Mendes) nhưng không được chấp nhận.

{keywords}

Falcao là một nỗi thất vọng lớn lao. Anh đã đánh mất hoàn toàn bản năng săn bàn.

Nếu không được trao tiếp cơ hội ở Chelsea, nhiều khả năng Falcao sẽ phải trở lại Monaco, trừ khi có CLB nào dang rộng vòng tay đón anh về.

Có tin đồn Chelsea sẵn sàng chồng 40 triệu lên bàn đàm phán để đưa Antoine Griezmann về Stamford Bridge. The Blues những năm qua nổi tiếng là đội bóng thích “rút ruột” Atletico Madrid nên tin đồn trên hoàn toàn có cơ sở.

Antoine Griezmann là tiền đạo có khả năng dứt điểm cực tốt, tốc độ cao và xử lý bóng rất khéo léo. Sở trưởng của Griezmann là chơi bên cánh trái.

Mùa 2014/2015, anh ghi được 22 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trong 37 trận (tổng cộng 2467 phút) ở La Liga. Mùa bóng này, chàng cầu thủ sinh năm 1990 đã có 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 11 trận (chơi tổng cộng 967 phút).

Theo Zing.vn