Ngày 28/4/2023 buổi lễ vinh danh giải thưởng Sao Khuê năm 2023 đã diễn ra tại tại Nhà hát Quân đội, số 130 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm đại diện từ các công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó Công ty TNHH Giải pháp Kết nối (VOIP24H) đã xuất sắc nhận được giải thưởng Sao Khuê năm 2023 với giải pháp Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call tại hạng mục “Chuyển Đổi Số”.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Nguyễn Đình Tuấn - CEO của VOIP24H - cho biết, “Chúng tôi rất tự hào khi được vinh danh tại giải Sao Khuê năm 2023. Đây là một khẳng định về sự cố gắng và nỗ lực của toàn thể nhân viên VOIP24H trong việc đưa ra sản phẩm giá trị cho cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin (CNTT) nước nhà”.

Buss Call là một sản phẩm tổng đài đa kênh thông minh, cho phép doanh nghiệp liên lạc với khách hàng thông qua nhiều kênh như điện thoại, email, chat,... Đồng thời có khả năng quản lý dữ liệu của khách hàng, phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin phản hồi chính xác. Đây là điểm mạnh của sản phẩm, giúp doanh nghiệp nhanh chóng xác định nhu cầu của khách hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Sản phẩm Buss Call đã gây ấn tượng đối với ban giám khảo của Sao Khuê với tính năng ưu việt, khả năng quản lý dữ liệu khách hàng và cung cấp thông tin phản hồi chính xác.

Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call sở hữu nhiều ưu điểm như nghe gọi nhiều cuộc gọi đồng thời; Tích hợp Voice/SMS Brandname; Tích hợp CRM/ERP dễ dàng; Chức năng trả lời tự động (IVR); Tính năng ghi âm cuộc gọi; Tích hợp ứng dụng Smartphone.

Dịch vụ tổng đài đa kênh thông minh Buss Call phù hợp với hầu hết mọi quy mô doanh nghiệp và mọi ngành nghề. Theo Buss Call, đến nay đã có hơn 2000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Tệp khách hàng của Buss Call đến từ hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc đa dạng các lĩnh vực từ bất động sản, tài chính, bán lẻ, công nghệ, giáo dục, y tế, spa và thẩm mỹ viện,… Các khách hàng tiêu biểu của Buss Call có thể kể đến như The Coffee House, thời trang Juno, nhà xe Thành Công, trường đại học Văn Lang, bất động sản Đông Tây Land,...

Hiện VOIP24H đã đưa ra một chiến lược rõ ràng để phát triển sản phẩm Buss Call, với sự tập trung vào việc nâng cao tính năng và chất lượng phục vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. 

“Với giải thưởng Sao Khuê, thương hiệu sản phẩm Buss Call đã chứng minh được vị thế và năng lực của VOIP24H trong thị trường công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Đây là một thành quả đáng tự hào cho toàn thể đội ngũ VOIP24H, đồng thời cũng là sự khích lệ và động lực để công ty tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển đổi số”, đại diện VOIP24H chia sẻ.

Giải pháp Tổng đài đa kênh Buss Call

Website: busscall.vn

Hotline: 1900 2002

Công ty TNHH Giải pháp Kết nối (VOIP24H)

Website: voip24h.vn

Trụ sở chính: Tầng 7, Tòa nhà ST.MORITZ, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh: 18 Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VOIP24H là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các phần mềm ứng dụng, giải pháp về liên lạc cho doanh nghiệp. Từ năm 2012, nhà sáng lập CEO Nguyễn Đình Tuấn nhận thấy sự chuyển đổi mạnh mẽ của công nghệ Voip tại nước ngoài trong khi các doanh nghiệp vừa thành lập tại Việt Nam đang gặp khó khăn về việc quản lý và vận hành. Từ đó, VOIP24H đã ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào mô hình kinh doanh để tạo ra những cơ hội, doanh thu và giá trị mới.

“Chúng tôi luôn tự hào là công ty hiện đại, chuyên nghiệp, mang đến các giải pháp giúp nhiều doanh nghiệp tối ưu hoạt động và tối ưu chi phí”, đại diện VOIP24H nhấn mạnh.

Doãn Phong