tổng đài

Cập nhập tin tức tổng đài

Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - ‘trợ thủ’ mới của các hãng taxi

Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt với taxi công nghệ, các hãng xe truyền thống giờ đây đang tìm kiếm hướng đi mới, nhằm cân bằng lại bức tranh thị trường.

Tổng đài đa kênh thông minh Buss Call nhận giải Sao Khuê 2023

Buss Call - Tổng đài đa kênh thông minh vừa nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng.

Giải pháp tự động hoá tổng đài đàm thoại bằng A.I trên nền tảng C.Open

CMC Telecom cùng Uniphore vừa giới thiệu giải pháp tự động hoá tổng đài đàm thoại bằng A.I trên nền tảng C.Open tại hội thảo “Roundtable” dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam.

Shark Tank mùa 5 xuất hiện start-up công nghệ mảng tele-sales

Tham gia Shark Tank mùa thứ 5, Callio - phần mềm tổng đài thông minh tích hợp CRM thể hiện tiềm năng ứng dụng cao trong ngành bảo hiểm, bất động sản, y tế, thương mại điện tử…

Chuyên gia CMC Telecom bày cách tối ưu trải nghiệm khách hàng

Sáng 03/08/2022, CMC Telecom sẽ phối hợp cùng Uniphore tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa

Chuyển đổi số chăm sóc khách hàng phải kết hợp giữa con người và máy móc

Người Việt vẫn thích được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng bên cạnh các hệ thống phản hồi tự động.

Cảnh báo giả mạo tổng đài điện lực chăm sóc khách hàng

Trên mạng xã hội, một số website xuất hiện các số điện thoại mạo danh tổng đài chăm sóc khách hàng ngành điện nhằm trục lợi phí cước của người gọi.

Thúc đẩy doanh số với giải pháp CSKH đa kênh Contact Center

Ngày 23/3, CMC Telecom đã cùng NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” giúp doanh nghiệp “thắt chặt” mối quan hệ với khách hàng và xây dựng “điểm chạm” thương hiệu.

Đà Nẵng công bố tổng đài tư vấn điều trị cho F0

Các F0 ở Đà Nẵng khi gọi đến đầu số 0236 393 1022 sẽ được nhân viên y tế tư vấn điều trị.

Samsung triển khai trung tâm CSKH hoạt động 24/7

Với trung tâm CSKH 24/7 vừa đi vào hoạt động, Samsung cho thấy sự đầu tư và tâm huyết của hãng trong việc nối tiếp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ngay trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Tổng đài giúp 900 người bỏ thuốc lá thành công

Theo tổng đài Tư vấn cai nghiện Thuốc lá BV Bạch Mai 1800 6606, sau 4 năm hoạt động tổng đài đã tiếp nhận hơn 50.000 cuộc gọi, tư vấn cho 31.200 cuộc gọi, hỗ trợ 900 người cai thuốc lá thành công (dừng hút trên 1 năm).