Vào lúc 0h00 đêm nay (đầu ngày 11/9) theo giờ Việt Nam, Apple sẽ tổ chức sự kiện tháng 9 ở khán phòng Steve Jobs (Cupertino, California) như thường lệ. Hãy cùng tổng hợp lại những địa chỉ xem trực tiếp sự kiện Apple đêm nay, nơi dự kiến ra mắt các mẫu iPhone 11 mới.

Theo các nguồn đồn đoán, Apple sẽ ra bộ 3 iPhone mới, tạm gọi là iPhone 11, iPhone 11 Pro, và iPhone 11 Pro Max; bên cạnh đó là mẫu iPhone 11R kế thừa dòng R bình dân hơn. Nhìn chung iPhone 11 theo tin rò rỉ có thiết kế gần như giống bộ 3 iPhone XS năm ngoái, trừ cụm camera mới phía sau được làm khuôn vuông khá lạ.

Thế hệ iPhone 11 mới sẽ dùng hệ điều hành iOS 13. Trong khi đó nếu người dùng chờ đợi iPhone 11 hỗ trợ 5G thì chắc hẳn sẽ chưa được đáp ứng ngay.

Link sự kiện Apple tháng 9 2019 - iPhone 11 ra mắt

Để xem trực tiếp sự kiện Apple tháng 9 đêm nay, chúng ta có địa chỉ quen thuộc trên trang chủ Apple đó là apple.com/apple-events (vào đây). Đó cũng là địa chỉ để chúng ta xem lại nếu cần.

zb1-xem-su-kien-apple-thang-9-2019-dem-nay-link-truc-tiep-iphone-11-ra-mat.jpg

Để xem trực tiếp sự kiện Apple tháng 9 đêm nay, chúng ta có địa chỉ quen thuộc trên trang chủ Apple đó là apple.com/apple-events (vào đây).

Bên cạnh đó năm nay Apple cũng sẽ phát trực tiếp sự kiện tháng 9 trên YouTube, vì thế rất thuận lợi để chúng ta xem trực tiếp và xem lại. Hãy cùng điểm qua những kênh YouTube phát trực tiếp sự kiện Apple dưới đây.