Tổng kết cuộc thi ‘Tự hào 60 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam’

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn đã tổng kết cuộc thi viết status "Tự hào 60 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam".

Cuộc thi viết status "Tự hào 60 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam" được phát động từ ngày 02/08 - 27/11.

Cuộc thi nhằm phát huy tính gắn kết, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mỗi tổ chức đoàn thể trong cơ quan tập đoàn trong thực hiện tái tạo văn hóa Petrovietnam, tự hào về truyền thống 60 năm của ngành Dầu khí Việt Nam, cũng là dịp để mỗi đoàn viên, đoàn viên thanh niên và hội viên thể hiện tình cảm, ý thức trách nhiệm về công việc, khơi dậy và lan tỏa niềm đam mê tự viết, tự sáng tác những tác phẩm hay, ý nghĩa mang đậm văn hóa Petrovietnam, thiết thực góp phần tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam.

{keywords}
Cuộc thi đã phát huy tính gắn kết, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mỗi tổ chức đoàn thể trong tập đoàn trong thực hiện tái tạo văn hóa Petrovietnam, tự hào về truyền thống 60 năm của ngành Dầu khí Việt Nam

Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của người lao động tập đoàn. Ban Tổ chức đã nhận được hàng nghìn câu chuyện hay, kỷ niệm đáng nhớ, hay những chia sẻ về công việc, tình cảm, khoảnh khắc, những chuyến công tác đáng nhớ của các tác giả gửi về. Đáng chú ý, có những bài thơ giàu cảm xúc, khắc họa chân thực công việc của người lao động ngoài giàn khoan với niềm tự hào thiêng liêng.

Hay những bài viết nói về kỷ niệm buổi giáo dục truyền thống của đoàn viên thanh niên khi hiểu và tự hào về lịch sử của những người đi tìm lửa, nét đẹp văn hóa của người lao động dầu khí, sự gắn kết giữa lãnh đạo và nhân viên khi chung sức đồng lòng thực hiện phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”.

Các tác phẩm dự thi cũng nói lên sự nhiệt huyết, sáng tạo, đoàn kết trong công việc, cảm xúc tự hào khoác lên mình những bộ đồng phục chứa đựng văn hóa của người dầu khí. Bên cạnh đó, nhiều bài viết của các tác giả nói lên cuộc sống bình dị, an nhiên tự tại, kinh nghiệm vượt qua những bon chen trong cuộc sống, áp lực công việc, tích cực tham gia cùng doanh nghiệp, cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19 với nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ...

Trên cơ sở tiêu chí chấm thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho 16 tác phẩm, trong đó: 01 giải Nhất; 02 giải nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ trao giải cho các tác phẩm vào ngày 22/12/2021.

Doãn Phong

tin nổi bật

ZAC Ergonomic ra mắt 3 phiên bản bàn ghế chống gù, chống cận

Chào năm học mới, thương hiệu ZAC Ergonomic ra mắt 3 phiên bản bàn ghế chống gù, chống cận dành cho bé năm 2022.

Khởi nghiệp thành công nhờ tư duy marketing khác biệt

CEO Istarmedia Đặng Quốc Anh (Đặng Văn Thiện) là một trong những doanh nhân trong lĩnh vực ươm mầm khởi nghiệp, nhờ ý tưởng và tư duy marketing khác biệt, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm.

Khu du lịch Suối Tiên mở cửa trở lại với diện mạo mới

Sau 2 năm đóng cửa vì Covid -19, điểm đến nổi tiếng TP.HCM đón khách trở lại với cung Vàng Điện Ngọc, Lâu Đài Tuyết, Biển Tiên Đông Ngọc Nữ…đều được nâng cấp tu sửa. Đặc biệt, mô hình vui chơi giải trí mới - Suối Tiên Farm đã sẵn sàng...

Sửa đổi Luật Dầu khí góp phần ‘mở cánh cửa mới’ cho hành trình phát triển năng lượng

Ngày 19/5 Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Hiệp hội năng lượng sạch Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo một số vấn đề thực tiễn đặt ra trong hoàn thiện dự thảo Luật Dầu khí nhằm góp phần phát triển bền vững ngành Dầu khí Việt Nam.

VIFA EXPO 2022 - Hội chợ đồ gỗ và nội thất xuất khẩu hàng đầu Việt Nam mở cửa trở lại

Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO) - sự kiện xúc tiến xuất khẩu sản phẩm gỗ và nội thất quy mô, uy tín sẽ trở lại từ ngày 31/8 đến 3/9/2022.

Unilever Việt Nam tiên phong xây dựng chuỗi giá trị không phát thải

Unilever Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải ròng Carbon.

Viettel Construction phân phối điều hòa Carrier tại Việt Nam

Carrier là thương hiệu điều hòa Mỹ đầu tiên và lâu đời nhất trên thế giới, có mặt tại nhiều công trình toàn cầu. Từ năm 2021, Viettel Construction chính thức phân phối toàn quyền dòng điều hòa treo tường từ thương hiệu nổi tiếng này.

Toyota tặng khách loạt ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng xe

Từ 16/5 - 30/6/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” với mong muốn giúp khách hàng đảm bảo xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt.

Fanpage Inochi - góc khơi gợi cảm hứng ‘ăn sạch, sống xanh’

Fanpage Inochi được mệnh danh là góc khơi gợi cảm hứng “ăn sạch, sống xanh” dành riêng cho tín đồ chăm sóc nhà cửa.

Nhiều ưu đãi khi liên kết trực tuyến thẻ ATM Agribank với ví ShopeePay

Bằng vài thao tác online đơn giản, người dùng thẻ ATM Agribank không cần ra ngân hàng mà vẫn có thể liên kết thành công với ví ShopeePay, đồng thời tận hưởng đa dạng tiện ích kèm ưu đãi hấp dẫn.

Phân bón Cà Mau vượt chỉ tiêu kế hoạch quý I

Nhờ giá bán bình quân sản phẩm phân bón trên toàn cầu tăng mạnh, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) đã ghi nhận kết quả kinh doanh quý I/2022 đầy khả quan.

PVCFC đạt doanh thu và lợi nhuận cao nhất trong 10 năm

Ngày 26/4 Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC, MCK: DCM) đã tổ chức phiên họp thường niên năm 2022 của Đại hội đồng cổ đông theo cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Khai trương nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng

Ngày 21/05/2022, Mitsubishi Motors Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng khai trương Nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng tại Số 19 Trần Thủ Độ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Minh Đan địa điểm chăm sóc da toàn diện ở TP.HCM

Phòng khám chuyên khoa da liễu (thuộc Công ty TNHH MTV Làm đẹp Minh Đan) cung cấp các giải pháp chăm sóc da toàn diện bên cạnh các dịch vụ khác, mang đến trải nghiệm làm đẹp độc đáo cho phái nữ.

Tư duy kinh doanh khác biệt của bà chủ tiệm vàng Mỹ Thành Mum

Quan niệm “nếu đứng im thì sẽ bị cho ra ngoài rìa nhanh chóng”, chị Huỳnh Thị Mỹ Thành đã phát triển tiệm vàng Mỹ Thành Mum từ một cửa hàng nhỏ thành địa chỉ mua sắm vàng bạc trang sức uy tín ở vùng đất Long Xuyên và các khu vực lân cận.