- Muốn đẩy Eden Hazard ra khỏi Stamford Bridge hè này nhanh chóng, lãnh đạo Chelsea sẽ phải giảm mức giá yêu cầu ban đầu là 80 triệu bảng.

Ngôi sao người Bỉ vừa trải qua mùa giải thất vọng trong màu áo Chelsea, dù chỉ một năm trước anh còn được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp ở Premier League).

{keywords}
Chelsea muốn bán Hazard thì phải hạ mức phí yêu cầu

Phía Chelsea đã liên hệ với các nhóm đại diện hàng đầu châu Âu, nhằm thu xếp một cuộc chuyển nhượng bom tấn, trong bối cảnh họ không còn thiết tha giữ chân Hazard.

Thời gian qua, cả Real lẫn PSG đều bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ chơi sáng tạo này trong đội hình.

Bản thân Eden Hazard từng thừa nhận, anh khó lòng bác bỏ lời đề nghị hấp dẫn từ Paris Saint-Germain, sau khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 công khai ý muốn chiêu mộ.

Tuy nhiên, sau hàng loạt màn trình diễn tệ hại của Hazard mùa giải này, Real và PSG sẽ không đáp ứng mức phí 80 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu.

Hai đại gia của bóng đá châu Âu bóng gió sẽ không trả quá 60 triệu bảng cho thương vụ Hazard. Bởi vậy, nếu đội bóng nước Anh muốn bán nhanh cầu thủ người Bỉ, họ buộc phải hạ mức giá chuyển nhượng.

Mùa tới, Antonio Conte sẽ về dẫn dắt The Blues. Ông hiểu rằng, để tăng nguồn ngân quỹ tuyển tân binh, cần phải bán đi một vài ngôi sao như Eden Hazard, Oscar hay Courtois.

Tân HLV Conte muốn đưa Paul Pogba & Bonucci (cùng Juventus), Nainngolan (Roma) về sân Stamford Bridge hè tới.

* Anh Tuấn