Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 18/12 thừa nhận, ông đang yêu. Tiết lộ này đã tiếp sức cho các tin đồn về mối quan hệ giữa nhà lãnh đạo này với huấn luyện viên thể dục Alina Kabayeva.


{keywords}

Phủ nhận việc ông "vô cùng dữ dội" trong đời sống tình cảm, người đàn ông mạnh mẽ, đã ly dị vợ này tiết lộ, ông đang yêu và được yêu. Tuy nhiên, người đứng đầu Kremlin từ chối tiết lộ danh tính người yêu bí ẩn.

Nếu thông tin trên là đúng thì không bao lâu nữa, Tổng thống Nga sẽ không còn là người độc thân, DailyMail đưa tin.

Tổng thống Nga có cuộc sống độc thân đã hơn một năm kể từ khi ly hôn với người vợ đã chung sống với ông suốt 30 năm là Lyudmila.

Chủ đề cuộc sống độc thân của Tổng thống Putin đã từ lâu được coi là điều cấm kỵ tại Moscow. Tuy nhiên, tại cuộc họp báo thường niên, một nhà báo đã hỏi Putin rằng liệu ông có thời gian cho phái nữ không.

Nhà lãnh đạo 62 tuổi này trả lời: "Có chứ, tôi sẽ kể cho bạn nghe".

Những gì diễn ra tại cuộc họp báo hôm qua trái ngược với phản ứng trước đó của nhà lãnh đạo này. Cách đây 6 năm, khi lần đầu tiên bị cho là có quan hệ với Kabayeva, hiện 31 tuổi, Putin đã phản ứng giận dữ với "những kẻ thích nhúng mũi vào cuộc sống của người khác".

Nói với các nhà báo, Tổng thống Putin cho biết: "Một người bạn của tôi ở châu Âu - một ông chủ lớn, gần đây hỏi tôi: sau những gì xảy ra vào năm ngoái: Nghe này, anh có đang yêu không".

Tôi trả lời: "Có".

"Có ai yêu anh không? Tôi trả lời "có".

Cho tới giờ, Kremlin vẫn từ chối tiết lộ về đời tư của Tổng thống cũng như không đề cập tới những lời đồn rằng nhà lãnh đạo này đang có một gia đình bí mật thứ 2.

Bất kể điều gì xảy ra, Putin nói, ông vẫn rất gần gũi với Lyudmila. "Tôi có một quan hệ bạn bè rất tốt. Chúng tôi thường xuyên gặp nhau".

  • Hoài Linh