Xem video:

Sự việc xảy ra ở Madhya Pradesh, Ấn Độ và được tường thuật trên kênh youtube ExploreTheUnseen 2.0. Đoạn video bắt đầu bằng cảnh đàn gia súc đi lạc khá nhiều trên khắp đường cao tốc ở Madhya Pradesh. Chỉ trong vòng vài phút sau đó, chiếc Toyota Fortuner của nam youtuber đã gặp tai nạn.

Chủ xe chiếc SUV không hiểu chuyện gì xảy ra. Anh ấy rõ ràng đang bị thương nhưng vẫn quay lại hiện trường. Thật không may, không có camera hành trình để có thể ghi lại vụ tai nạn.

Theo lời kể của chủ xe, anh nhìn thấy một con bò chạy từ bên kia đường và nó bất ngờ băng qua dải phân cách. Vì đang chạy tốc độ cao nên chưa kịp phản ứng, chiếc xe đã đâm vào một cái gì đó (có thể là con bò). Vụ va chạm đã khiến chiếc SUV bị hư hỏng nặng. 

Tông trúng bò đi lạc trên cao tốc, Toyota Fortuner vỡ nát đầu 

Khoang động cơ xe vỡ nát hoàn toàn và tất cả các túi khí bên trong xe đều bung ra nhờ đó tài xế chỉ bị thương ở cổ tay. 

 Con bò chắc chắn đã chạy thoát sau vụ va chạm vì không có gì xung quanh gần nơi xảy ra tai nạn.  Chủ sở hữu đã gọi cho đơn vị cứu hộ cứu nạn và được biết rằng xe kéo chuyên dụng sẽ đến hiện trường khoảng một giờ sau. 

Theo Cartoq

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!