Toni Kroos gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ 2014 và chưa bao giờ bị lung lay vị trí trong đội hình gã khồng lồ này. Anh hiện là trụ cột quan trọng trong kế hoạch của HLV Ancelotti vô địch La Liga cũng như chinh phục Cúp C1.

{keywords}
Toni Kroos là trụ cột của Real Madrid trong nhiều năm qua

Cũng đã có những đội bóng nhăm nhe, cám dỗ Toni Kroos rời khỏi Bernabeu, nhưng tiền vệ 31 tuổi định sẽ chỉ chơi cho Real Madrid và sẽ giải nghệ trong màu áo này.

Toni Kroos chia sẻ vói Sky Sport Germany khi được hỏi về tương lai, với hợp đồng ở Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6/2023:

Khi gia hạn Real Madrid ở lần trước, tôi đã cố tình chọn thời điểm kết thúc ấy (tháng 6/2023), bởi khi đó tôi sẽ 33 tuổi. Và đó là độ tuổi để suy xét về mọi thứ tiếp theo”.

Anh chia sẻ thêm: “Đây là mối quan hệ không thể tin được. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây - Real Madrid và nó sẽ là như vậy.

{keywords}
HLV Ancelotti khen Toni Kroos và Luka Modric là những tiền vệ hay nhất thế giới

Thời gian cụ thể là khi nào thì tôi chưa thể nói, liệu đó sẽ là vào 2023 hay một hoặc hai năm sau. Chúng tôi sẽ không bị căng thẳng về điều đó”.

Có thể thấy, Toni Kroos mở cửa gia hạn Real Madrid nhưng trường hợp CLB không ‘thưởng’ anh bằng hợp đồng mới, không loại trừ anh treo giày ở tuổi 33 khi thỏa thuận hiện tại đôi bên chấm dứt.

Real Madrid không có chính sách giữ những công thần ở lại cho đến cuối sự nghiệp, nên những cái tên lẫy lừng như Raul, Iker Casillas,… đều ra đi trong nước mắt. Gần nhất, Chủ tịch Perez cũng không ngại loại Ronaldo, Sergio Ramos,…

L.H

Rudiger phớt lờ PSG, quyết gia nhập Real Madrid

Rudiger phớt lờ PSG, quyết gia nhập Real Madrid

Antonio Rudiger bỏ qua lời đề nghị hấp dẫn của PSG để hướng đến cuộc chuyển nhượng sang đội bóng yêu thích Real Madrid.

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Benzema tin chắc Mbappe đến Real Madrid, Memphis Depay xem xét rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/1.

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Mbappe 'lật kèo' Real Madrid, chuẩn bị gia hạn PSG

Truyền thông Pháp loan tin gây ngỡ ngàng, Kylian Mbappe 'lật kèo' Real Madrid bằng cách sẵn sàng gia hạn PSG vì cảm thấy hạnh phúc ở Paris.