Theo một danh sách khảo sát được AnTuTu - công cụ benchmark all-in-one nổi tiếng công bố gần đây, không có model iPhone 12 mới nào chiếm được sự hài lòng từ người tiêu dùng.  Đáng chú ý, dẫn đầu bảng xếp hạng cũng không phải là một chiếc iPhone, mà lại là ... iPad. 

Chiếc iPad mà chúng ta nói đến không đâu khác, chính là iPad Pro 12,9 inch - mẫu máy ra mắt đầu năm 2020. Đây là một sản phẩm mang tính đột phá của Apple, khi mang đến kết nối bút cảm ứng và bàn phím, giúp nó thực sự có thể thay thế laptop và thậm chí là một số ultrabook để thực hiện các tác vụ từ công việc, đa nhiệm, giải trí,… 

Top 10 sản phẩm iOS khiến người dùng hài lòng nhất: Không có iPhone 12 - 1

Chiếc iPad Pro thế hệ mới của Apple đã nhận được số lượng đánh giá tích cực lớn nhất - 99,5% trong danh sách thống kê của đội ngũ AnTuTu.

Xếp ở vị trí thứ 2 tiếp tục là một bất ngờ, khi đây là sản phẩm từng bị coi là "chết yểu" tại Việt Nam, và có rất ít người sử dụng - đó là chiếc iPhone SE (2016) với kích thước chỉ 4 inch.

Theo đó iPhone SE vẫn được đón nhận nồng nhiệt, và đáp ứng mức độ hài lòng của đông đảo người dùng trên thế giới, dù đã có tuổi thọ lên đến 5 năm. 

Sự thành công của iPhone SE có lẽ cũng chính là động lực để Apple tiếp tục tung ra các mẫu iPhone kích thước nhỏ - điển hình như iPhone 12 mini, và sắp tới là phiên bản kế nhiệm của iPhone SE trong năm nay.

Top 10 sản phẩm iOS khiến người dùng hài lòng nhất: Không có iPhone 12 - 2

iPhone SE bất ngờ là dòng iPhone được người dùng hài lòng nhất, theo thống kê của AnTuTu.

Đứng ở vị trí thứ 3 là một chiếc iPad khác, là iPad Pro 9.7 inch. Đây là dòng sản phẩm đã ra mắt được 4 năm (2017), nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, giải trí, đa nhiệm cơ bản. 

Đây cũng là mẫu iPad có kích thước bé nhất và lâu đời nhất mà Apple từng sản xuất có đi kèm kết nối với bàn phím qua cổng Smart connector để làm việc như một chiếc laptop thực thụ.

Có thể nói rằng iPad Pro 9.7 inch chính là sản phẩm mở đầu cho xu thế chuyển dịch mạnh mẽ của Apple trong việc biến những chiếc iPad từ máy tính bảng đơn thuần, trở thành một thiết bị lai hoàn hảo, tiện lợi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Top 10 sản phẩm iOS khiến người dùng hài lòng nhất: Không có iPhone 12 - 3

Bảng xếp hạng các thiết bị iOS được người dùng hài lòng nhất trong tháng 1/2021 (Ảnh: AnTuTu)

Lý giải cho việc nhiều thiết bị trong danh sách trên đều rất cũ, AnTuTu cho biết mặc dù các mẫu mới rất phổ biến, nhưng lại chưa thể chưa được đánh giá toàn diện theo số đông.  

Nói cách khác, người dùng thông thường cần thời gian để cảm nhận và đánh giá chất lượng sản phẩm sau khi đã trải qua một thời gian sử dụng. Chính bởi vậy, iPhone 12 không có trong bảng xếp hạng này có lẽ bởi sản phẩm chưa thể đạt được những điều kiện xếp hạng cần thiết.

(Theo Dân Trí)

Nên mua iPhone 12 Pro Max hay Galaxy S21 Ultra?

Nên mua iPhone 12 Pro Max hay Galaxy S21 Ultra?

Cả Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max đều là những smartphone tốt nhất hiện nay. Việc chọn lựa sẽ nghiêng về sở thích, hệ sinh thái của thiết bị.