{keywords}
Harnaaz Sandhu lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rũ. Nàng hậu là gương mặt xuất sắc hội tụ đủ yếu tố thông minh, sắc đẹp và hình thể và kỹ năng. Cô chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 và là cô gái thứ 3 đem về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ cho Ấn Độ.
{keywords}
Chuyên nghiệp trên sân khấu với những bước đi đầy tự tin, thể hiện kỹ năng tốt giúp đại diện Paraguay - Nadia Ferreira gây ấn tượng với ban giám khảo và người hâm mộ trong phần thi áo tắm với bộ bikini 2 mảnh. Cô gái 22 tuổi đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi năm nay.
{keywords}
Trong phần thi áo tắm, đại diện Nam Phi - Lalela Mswane - thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng, hút mắt và tràn đầy năng lượng. Cô cũng thuộc top thí sinh trình diễn áo tắm tốt nhất.
{keywords}
Beatrice Luigi Gomez - đại diện Philippines - thể hiện bản lĩnh sân khấu với những bước đi vững chắc. Cô được người hâm mộ tại Israel cổ vũ nồng nhiệt khi trình diễn và bứt phá vào đến Top 5.
{keywords}
Không quá bất ngờ khi đại diện Colombia - Valeria Ayos - trình diễn phần thi áo tắm cuốn hút và bản lĩnh. Thành tích và kinh nghiệm thi thố không khó để nàng hậu chinh phục người xem để tiến vào Top 10.
{keywords}
Đại diện Mỹ - Elle Smith - trình diễn áo tắm đầy mạnh mẽ, dứt khoát. Dù đến Israel gấp ngay sau khi đăng quang, ít thời gian chuẩn bị, nhưng nàng hậu vẫn giữ được sự tự tin và phô diễn khả năng sẵn có.
{keywords}
Michelle Marie Colon - đại diện Puerto Rico - trình diễn lối catwalk đặc trưng của các cô gái latin. Những cú đánh hông mạnh mẽ, kỹ thuật catwalk tốt cùng với chiều cao 1,83 m đã giúp cô có phần trình diễn thuộc top tốt nhất.
{keywords}
Chantel O'Brian - đại diện The Bahamas - là gương mặt mới mẻ so với dự đoán của nhiều người. Cô trình diễn phần thi áo tắm tự tin, nổi bật với làn da nâu khỏe khoắn.
{keywords}
Aruba bất ngờ lọt vào top 16 trình diễn áo tắm khi trước đó Thessaly Zimmerman không được đánh giá cao. Cô trình diễn khá ổn phần thi của mình và dừng lại tại top 10.
{keywords}
Đại diện Pháp bị cách ly 10 ngày vì dương tính với Covid 19 nhưng đã bứt phát khi trở lại đường đua và tiến sâu đến Top 10 sau phần trình diễn áo tắm bùng nổ, phô diễn hình thể đẹp.
{keywords}
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên thể hiện sự tự tin qua ánh mắt và nụ cười của cô trên sân khấu. Trình diễn ổn định nhưng chưa có nhiều bứt phá, đại diện Việt Nam dừng chân tại Top 16. Nàng hậu khép lại hành trình tại Miss Universe với những kỷ niệm đẹp và thể hiện được sự tự tin, thân thiện.
{keywords}
Đã rất lâu đại diện Singapore mới vào top tại Miss Universe. Nandita Banna với mái tóc ngắn, vẻ đẹp cá tính có phần trình diễn ổn trong phần thi áo tắm nhưng chưa ấn tượng vì tạng người mỏng, thiếu hấp dẫn.
{keywords}
Đại diện Nhật Bản 25 tuổi - Juri Watanabe - lọt vào top 16 với nhiều sự bất ngờ. Trình diễn áo tắm với nụ cười tươi tắn nhưng kỹ năng catwalk của nàng hậu không nổi bật.
{keywords}
Emma Collingridge - hoa hậu Vương quốc Anh - sở hữu nụ cười tươi tắn trong phần thi áo tắm. Tuy nhiên, cô không để lại nhiều ấn tượng.
{keywords}
Luiseth Materán - đại diện Venezuela - trình diễn áo tắm cuốn hút, phô diễn vẻ đẹp nóng bỏng và những bước đi uyển chuyển đậm chất latin. Sải bước đậm chất Venezuela không khiến khán giả thất vọng. Đáng tiếc, cô dừng chân tại Top 16 và không thể giúp Venezuela mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ 8.
{keywords}
Brenda Smith đại diện của Panama lọt vào top 16 trình diễn áo tắm cũng không quá bất ngờ khi cô có phần thi khá tốt ở bán kết. Nàng hậu với làn da đen khỏe khoắn trình diễn khá mượt mà phần thi, tuy nhiên cô cũng không thể tiến xa.

Vĩ Phạm

Nhan sắc hút hồn của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Nhan sắc hút hồn của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Harnaaz năm nay 21 tuổi, cao 1,76 m là diễn viên Bollywood và người mẫu thời trang, từng có nhiều kinh nghiệm dự thi nhan sắc.