Bộ ảnh đánh dấu quá trình đương nhiệm vừa qua của ba người đẹp: hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Thảo Nhi và á hậu Thủy Tiên.
Hoa hậu Ngọc Châu nổi bật với chiếc váy hồng nhẹ nhàng khoe trọn đôi vai trần quyến rũ trên nền nhung đỏ.
Với kiểu tóc mới lạ giúp khoe trọn gương mặt góc cạnh, Á hậu Thảo Nhi tự tin với thần thái cuốn hút và sang trọng của một người phụ nữ trưởng thành.
Á hậu Thủy Tiên tạo sức hút đặc biệt khi chọn phong cách “Girl Boss” cá tính và mạnh mẽ.
Với sắc hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tạo ra sức hút riêng biệt trong những bộ trang phục có thiết kế khác nhau tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của từng người đẹp.
 Trong hành trình sắp tới, Ngọc Châu sẽ tập trung rèn luyện bản thân để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe lần thứ 71.
Á hậu Thảo Nhi tiếp tục thực hiện những dự án cá nhân trong thời gian sắp tới. Cô cũng đang tích cực chuẩn bị cho những dự án thiện nguyện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.
Luôn hướng tới một hình ảnh một người phụ nữ bản lĩnh và tài năng, Á hậu Thủy Tiên luôn đặt những mục tiêu để cố gắng xây dựng và hoàn thiện chính mình.
Luôn hướng tới một hình ảnh một người phụ nữ bản lĩnh và tài năng, Á hậu Thủy Tiên luôn đặt những mục tiêu để cố gắng xây dựng và hoàn thiện chính mình.  Trong thời gian tới, Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu 2 Thủy Tiên sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 với vai trò Ban giám khảo. 

Phương Anh