Trải qua lịch trình dày đặc sau khi đăng quang, có những ngày chỉ ngủ được 2 tiếng, 3 nàng Hậu vẫn xuất hiện rạng rỡ trong tông trắng ngọt ngào để giao lưu với người hâm mộ thông qua các kênh Facebook Fanpage - TikTok của Moli Group. 

Suốt buổi livestream, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi “đối mặt” với những câu hỏi, trò chơi thú vị, “không đụng hàng” của Ban biên tập. Tuy nhiên, dù là thử thách trở thành “Đại sứ ẩm thực Việt” quảng bá bún bò, bánh tráng Tây Ninh, chè hạt sen hay khi phải trả lời liên tục hàng loạt câu hỏi về trí nhớ liên quan đến hành trình dự thi Miss Universe Vietnam 2022 thì Ngọc Châu, Thảo Nhi, Thủy Tiên đều có phần thể hiện đầy duyên dáng, mặn mà, rất thông minh và chuyên nghiệp.

Điểm nhấn đặc biệt của buổi Giao lưu trực tuyến giữa Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và người hâm mộ chính là sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt và đầy bất ngờ. 

Hoa hậu Ngọc Châu rất tự hào khi được Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên công nhận về sự nỗ lực và chiến thắng thuyết phục tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thủy Tiên rưng rưng nước mắt khi xem video cô bạn thân Miss Universe Vietnam 2021 Thùy Tiên gửi lời chúc mừng, nhắn nhủ người đẹp Đồng Tháp tận hưởng nhiệm kỳ Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong khi đó, Á hậu Thảo Nhi Lê lại bật khóc nức nở khi được nghe những chia sẻ chân thành, đầy xúc động của mẹ từ nước Đức xa xôi.

Cả 3 “nàng hậu” cho biết đều cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả, người hâm mộ. Các người đẹp đều hào hứng vì được kết nối với fan, được nhận những phần quà được chuẩn bị công phu, chu đáo từ Moli Group.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng bày tỏ cảm ơn với ê-kíp của Moli Group đã ủng hộ, chia sẻ thông tin, hình ảnh, video, góp phần nên thành công cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Moli Group là hệ sinh thái truyền thông công nghệ đa nền tảng hoạt động tại nhiều quốc gia bao gồm: Việt Nam, Singapore, Đài Loan, Mỹ, Philippines... với các kênh social media trên các nền tảng Facebook, TikTok, YouTube về các lĩnh vực giải trí, thể thao, nhạc, ẩm thực, đời sống, công nghệ, gaming.

Được thành lập từ 2019, đến nay Moli Group đã có hơn 150 thành viên cùng tham gia các hoạt động sản xuất nội dung và phát triển các ứng dụng công nghệ trên nhiều lĩnh vực. Moli Group hiện đang sở hữu 2 trang thông tin điện tử về lĩnh vực giải trí và thể thao tại Việt Nam là molistar.com và bongdasky.com. 

Tố Uyên